Thị Trường, - 02/07/2014 03:29 PM
Tính đến thời điểm hiện tại đã có 16 thương hiệu ô tô gồm 9 thành viên của VAMA và 7 thương hiệu xe nhập khẩu đăng ký tham dự triển lãm Vietnam Motor Show 2014.

Theo thống kê của Ban tổ chức, đã có 16 thương hiệu ô tô đăng ký tham dự gồm: Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Vinastar, Daimler Trucks, Audi, BMW & Mini Cooper, Land Rover, Porsche, Nissan và Lexus.

Với chủ đề “ Đam mê hội ngộ ”, triển lãm năm nay sẽ là nơi quy tụ những sản phẩm đột phá về công nghệ cũng như thiết kế, thân thiện với người tiêu dùng và môi  trường.

Không chỉ là nơi thiệu những sản phẩm mới và các công nghệ tiên tiến sẽ được tung ra thị trường trong thời gian tới, Vietnam Motor Show 2014 còn là cơ cơ hội để các doanh nghiệp thuộc ngành công nghiệp hỗ trợ như linh kiện, phụ tùng, nội thất, đồ chơi, thiết bị bảo dưỡng và sửa chữa cùng các dịch vụ hỗ trợ liên quan như tài chính, bảo hiểm, ngân hàng…quảng bá sản phẩm tới khách hàng.

Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show là một trong những sự kiện quan trọng nhất  của ngành công nghiệp ô tô Việt  Nam, do Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng phối hợp tổ chức.

Năm nay, Vietnam Motor Show sẽ được tiếp tục tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh, mở cửa từ 20/11 đến 23/11, ngày 19/11 dành riêng cho báo chí và khách mời khai mạc. Trong 5 ngày diễn ra dự kiến triển lãm sẽ thu hút khoảng 150.000 lượt khách tham quan.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.