Thị Trường, - 31/08/2020 09:16 PM
Khói lửa bùng lên bao trùm một bãi xe cũ ở huyện Bình Chánh, gần đường dẫn cao tốc Trung Lương - TP HCM, đã thiêu rụi 11 xe buýt và một ôtô tải.

Trưa 31/8, bãi xe cũ buýt cách đường dẫn cao tốc Trung Lương - TP HCM 200 m bất ngờ phát nổ, khói lan đến xưởng cơ khí gần đó.

Khi các công nhân của xưởng cơ khí chạy đến, lửa ở bãi xe rộng khoảng 400 m2 đã bùng lên dữ dội, lan đến nhiều xe khác. Họ nỗ lực dập lửa bằng bình chữa cháy mini nhưng bất thành.

"Lúc đầu, tôi nghe tiếng nổ lớn lắm. Khi nhiều người cầm bình chữa cháy mini chạy lại thì lửa đã bốc lên cao và có nhiều tiếng nổ liên tiếp", anh Nguyễn Văn Nguyên, thợ làm máy tại xưởng cơ khí nói và cho biết xe đậu trong bãi từ nhiều tháng trước để sửa chữa.

Lực lượng PCCC đã điều 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, khống chế đám cháy sau gần một giờ.

Hỏa hoạn không gây thương vong nhưng thiêu rụi 11 xe buýt và một ôtô tải. Tại hiện trường, các xe cháy trơ khung sắt nằm cạnh nhau, kính chắn gió và cửa sổ của xe bị nung chảy do nhiệt độ cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.