Thị Trường, - 30/12/2016 11:03 PM
Cùng với hàng loạt mẫu xe mới được trình làng, năm 2016 các hãng xe cũng “ào ạt” giới thiệu các mẫu xe ý tưởng có thiết kế độc đáo, sở hữu công nghệ hiện đại.

AutoGuide đã chọn ra 10 mẫu xe Concept tốt nhất được trình làng trong năm 2016 trong danh sách dưới đây. Rất nhiều trong số những mẫu xe này sẽ trở thành phiên bản thương mại trong những năm tiếp theo, tuy nhiên cũng có những mẫu xe mãi chỉ là ý tưởng.

10. Volkswagen I.D. Concept

10-mau-xe-concept-an-tuong-nhat-ra-mat-trong-nam-2016

Xe điện là cứu cánh của Volkswagen để vượt qua scandal gian lận khí thảo trên các dòng xe trang bị động cơ diesel trong những năm tới đây. Và I.D. là mẫu concept giúp tập đoàn xe hơi hàng đầu thế giới này xây dựng dàn xe điện trong tương lai.

Volkswagen I.D. Concept được cung cấp năng lượng từ động cơ điện cho công suất tối đa 167 mã lực. Volkswagen đặt mục tiêu bán 25 triệu xe điện cho đến năm 2025 và I.D. Concept sẽ là một trong số đó khi dự kiến được bán ra vào năm 2020.

9. Lincoln Navigator Concept

10-mau-xe-concept-an-tuong-nhat-ra-mat-trong-nam-2016

Navigator Concept sẽ là mẫu xe tiếp theo gia nhập đội ngủ SUV của Lincoln. Lấy cảm hứng thiết kế từ một chiếc du thuyền sang trọng, Lincoln Navigator Concept có kích thước to lớn, kiểu dáng đẹp mắt và rất thanh lịch. Mẫu concept này được trang bị động cơ 3.5 lít, V6 twin turbo cung cấp hơn 400 mã lực.

8. Subaru Viziv-7 Concept

10-mau-xe-concept-an-tuong-nhat-ra-mat-trong-nam-2016

Tương tự như nhiều nàh sản xuất xe hơi khác, Subaru muốn tăng cường hơn nữa trong phân khúc xe SUV. Tại triển lãm L.A. Auto Show 2016 hãng xe Nhật Bản đã giới thiệu mẫu xe Viziv-7 Concept, mẫu xe ý tường lớn nhất từ trước đến nay của hãng.

Subaru Viziv-7 Concept được xem là người thay thế cho Tribeca nhưng với kích thước lớn hơn. Viziv-7 Concept sẽ là mẫu xe mang ý nghĩa đột phá tạo sự khác biệt so với các dòng xe hiện tại của Subaru.

7. Vision Mercedes-Maybach 6 Concept

10-mau-xe-concept-an-tuong-nhat-ra-mat-trong-nam-2016

Mercedes-Benz đang rất nỗ lực để mang cái tên Maybách trở lại trên các dòng xe của hãng. Vision Mercedes-Maybach 6 Concept là một trong số đó.

Không chỉ đặc biệt ở kích thước lớn cùng thiết kế độc đáo, Vision Mercedes-Maybach 6 Concept còn sở hữu sức mạnh lên tới 738 mã lực. Không dừng lại ở đó, mẫu xe ý tưởng này còn sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại có thể kể đến như hệ thống hiển thị trên kính lái head-up, hệ thống điều khiển bẳng cử chỉ…

6. Cadillac Escala Concept

10-mau-xe-concept-an-tuong-nhat-ra-mat-trong-nam-2016

Vào đầu năm 2016, Cadillac đã giới thiệt phong cách thiết kế mới của hãng thông qua mẫu concept Escala tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance.

Hãng xe Mỹ cho biết Escala Concept được thiết kế nhằm thỏa mãn những người muốn sở hữu một chiếc sedan sang trọng những lại có cảm giác lái phấn khích của những chiếc xe thể thao.

5. Buick Avista Concept

10-mau-xe-concept-an-tuong-nhat-ra-mat-trong-nam-2016

Buick Avista Concept là một trong những mẫu xe có màn ra mắt ấn tượng nhất trong năm 2016.

Buick Avista Concept là mẫu coupe 2 + 2 có thiết kế đẹp mắt sỡ hữu động cơ 3.0lít, V6 twin-turbo cung cấp 400 mã lực. Các nguồn tin đều khẳng định rằng mẫu xe ý tưởng này sẽ đi vào sản xuất thực tế. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, mẫu xe này vẫn chỉ ở dạng concept.

4. Hyundai RN30 Concept

10-mau-xe-concept-an-tuong-nhat-ra-mat-trong-nam-2016

Hyundai RN30 Concept được trìnhlàng tại triển lãm Paris Motor Show 2016 được trang bị động cơ 2.0 lít tăng áp bốn xi lanh cho công suất 380 mã lực và mô-men xoắn 445 Nm.

Được xây dựng dựa trên i30, Hyundai RN30 Concept là phiên bản hiệu suất cao hơn và ngoại hình ấn tượng hơn. Mẫu xe mới này được thử nghiệm và phát triển tại Nurburgring. Theo nhà sản xuất, RN30 Concept sẽ có trọng lượng nhẹ, khả năng vận hành mạnh mẽ và mang lại cảm giác lái phấn khích.

Dự kiến, Hyundai RN30 Concept sẽ được trình làng trong năm sau.

3. BMW 2002 Hommage Concept

10-mau-xe-concept-an-tuong-nhat-ra-mat-trong-nam-2016

Ra mắt lần đầu tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este, BMW Hommage Concept 2002 đã làm mê đắm trái tim của những người yêu BMW.

Tuy nhiên, thông tin mẫu concept với bộ cánh rực rỡ này sẽ không được đưa vào sản xuất thực tế đã khiến fan hâm mộ thất vọng.

2. Jaguar I-Pace Concept

10-mau-xe-concept-an-tuong-nhat-ra-mat-trong-nam-2016

Phân khúc crossover ngày càng phát triển sôi động với sự gia nhập của hàng loạt mẫu xe mới kể cả xe động cơ điện. Ra mắt tại triển lãm L.A. Auto Show 2016, Jaguar I-Pace Concept là một mẫu xe điện đặc biệt khi có sức mạnh lên tới 400 mã lực và mô-men xoắn 696 Nm.

Phiên bản sản xuất thực tế của Jaguar I-Pace Concept sẽ được trình làng vào cuối năm 2017.

1. Acura Precision Concept

10-mau-xe-concept-an-tuong-nhat-ra-mat-trong-nam-2016

Sau khi Acura NSX được bán ra, hãng xe Nhật Bản tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm độc đáo tiếp theo. Tại triển lãm Detroit Auto Show 2016, Acura đã giới thiệu mẫu Precision Concept, đại diện cho phong cách thiết kế của hãng trong tương lai.

Tại thời điểm ra mắt, Giám đốc sáng tạo toàn cầu của Acura, Dave Marek, khẳng định Precision Concept chỉ là mẫu xe nghiên cứu thiết kế của các mẫu xe Acura mới trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.