Thị Trường, - 27/07/2015 04:07 PM
WardsAuto đã công bố danh sách 10 mẫu xe có nội thất tốt nhất theo kết quả thử nghiệm trên những dòng xe mới ra mắt trong nằm 2015.

Đã có 42 mẫu xe mới được đánh giá dựa trên các tiêu chí chất liệu, sự thoải mái, độ an toàn và giá trị. Trong danh sách này có sự hiện diện từ những mẫu xe hatchback bình dân đến những chiếc sedan hạng sang.

1. Nissan Murano SL: 41.905 USD

Ưu điển của nội thất Nissan Murano SL chính là cách bố trí không gian dành cho hành khách và hành lý được bố trí khoa học. Bên cạnh đó, Nissan Murano SL cách âm rất tốt. Ghế ngồi của lái xe được bố trí phù hợp mang lại sự thoải mái và tiện dụng.

2. Mercedes-Benz C400: 65.000 USD

Không gian nội thất Mercedes-Benz C400 được ví sang trọng như một chiếc S-class nhưng với mức chi phí bằng một nửa.

3. Kia Sedona SXL: 43.295

Những lý do khiến Kia Sedona SXL lọt vào danh sách này chính là lối thiết kế đầy tính thẩm mỹ và hàng loạt trang bị tiện ích bên trong nội thất. Có thể kể đến như hệ thống thông tin giải trí nâng cấp, hệ thống điều khiển hành trình, vô lăng tích hợp sưởi, hệ thống âm thanh cao cấp…

4. Mazda Mazda6 Grand Touring: 33.995 USD

Mazda6 là một trong những dòng xe sedan hạng trung thể thao được yêu thích nhất. Với những nâng cấp mới về nội thất, Mazda6 thế hệ mới có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn so với các đối thủ.

5. Jeep Renegade Limited: 33.205 USD

Điều làm nổi bật không gian nội thất của Jeep Renegade Limited so với các mẫu xe cùng phân khúc chính là cách phối màu sắc tinh tế. Bên cạnh đó, rộng rãi, thoải mái và tiện ích là những ưu điểm khác mà nội thất Jeep Renegade Limited mang lại.

6. Honda Fit EX-L: 21.950 USD

Mẫu subcompact hatchback Honda Fit EX-L đã đem lại sự bất ngờ cho bảng xếp hạng này. Dù là một chiếc xe cỡ nhỏ với giá chỉ 21.950 USD, nhưng nội thất của Fit EX-L được trang bị vô lăng bọc da, ghế trước tích hợp tính năng sưởi và hàng loạt trang bị tiện ích như hệ thống nút bấm đa chức năng trên vô văng, hệ thống Honda Satellite-Linked Navigation System ™…những tính năng ngoài mong đợi trên một chiếc hatchback

7. GMC Canyon SLT: 40.465 USD

GMC Canyon SLT là một minh chứng rằng một chiếc xe tải hạng trung vẫn có không gian nội thất chất lượng. Nội thất GMC Canyon SLT được trang bị hệ thống âm thanh Bose, được bọc da mềm mại, trang bị màn hình cảm ứng và nhiều tính năng an toàn…tất cả đều được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn.

Một điểm công khác của nội thất GMC Canyon SLT chính là khả năng cách âm tốt.

8. Ford F-150: 60.675 USD

Ford F-150 là một chiếc xe hội tụ tất cả những nhu cầu từ khả năng vận hành mạnh mẽ tới không gian nội thất rộng rãi, thoải mái và tiện nghi. Bước sang thế hệ mới, nội thất F-150 được cung cấp 1 loạt tính năng mới nhằm mang lại tiện ích nhiều hơn cho người sử dụng.

9. Chrlysler 300C Platinum: 51.175 USD

Thiết kế đẹp, hoạt động hiệu quả, mang lại sự thoải mái và nhiều trang bị tiện ích là những lý do khiến Chrlysler 300C Platinum lọt vào danh sách này.

10. BMW i3: 52.550 USD

Dòng xe điện BMW i3 là mẫu xe chốt lại bảng xếp hạng. Nội thất BMW i3 không chỉ có thiết kế đột phá mà chất liệu cũng rất độc đáo. BMW đã sử dụng vật liệu tái chế để tạo nên nội thất của i3, một sự đột phá mà các nhà sản xuất xe hơi khác chưa làm được.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: nội thất