Thị Trường, - 07/10/2020 04:45 PM
Xe khách biển số Bạc Liêu tông vào dải phân cách trên quốc 1, sau đó va chạm với ôtô tải chạy hướng ngược lại làm một người chết, 19 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 0h5 ngày 7/10 trên quốc lộ 1, đoạn qua xã An Cư (Cái Bè, Tiền Giang).

Xe khách biển số Bạc Liêu do tài xế Huỳnh Văn Lón (39 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) cầm lái chở 23 hành khách theo hướng từ Trung Lương đi Mỹ Thuận.

Khi đến xã An Cư, xe khách bất ngờ tông vào dải phân cách ở giữa đường dẫn đến bị lật. Cùng lúc đó, xe tải biển số Cần Thơ do tài xế Trần Thành Nhân (29 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) cầm lái chạy từ hướng ngược lại đã tông vào xe khách.

Cú va chạm mạnh khiến một người tử vong tại chỗ, 19 người khác bị thương. Tại hiện trường, xe khách và xe tải bị biến dạng, hư hỏng nặng.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu, điều tiết giao thông.

Đến 8h sáng, xe tải và ôtô khách đã được cẩu về Công an huyện Cái Bè, xe cộ lưu thông qua khu vực bình thường. Cục CSGT đã yêu cầu Phòng CSGT Tiền Giang phối hợp với Công an huyện Cái Bè kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với tài xế của xe khách và ôtô tải.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.