Trong ngành công nghiệp ô tô hay bất cứ lĩnh vực nào, việc khiêu khích hay bình luận về đối thủ cạnh tranh được xem là không lịch sự, thậm chí là thô lỗ. Tuy nhiên, khi sự cạnh tranh không thể hiện hết bằng sản phẩm và doanh số thì họ lại dùng lời nói. Và điều này lại đang diễn ra tại một sự kiện lớn như triển lãm ô tô Detroit 2012.
Giới kinh doanh cho rằng triển lãm ô tô Detroit là nơi dự đoán các chiến lược kinh doanh của những hãng xe và một trong những hãng xe đã thể hiện rõ tham vọng tại triển lãm Detroit 2012 là Honda với mục tiêu phục hồi hình ảnh và tình hình kinh doanh của nhãn hiệu cao cấp Acura.
Mỹ là thị trường tiêu thụ xe sang hàng đầu trên thế giới. Đây là miền đất hứa cho các nhãn hiệu xe sang với những sản phẩm đắt tiền. Điều này cũng lý giải tại sao hai “kỳ phùng địch thủ” BMW và Mercedes-Benz lại cạnh tranh nhau từng chiếc xe một để đứng đầu tại thị trường này.
Ford Explorer 2022
Giá : ~ 2.399.000.000
Mercedes-Benz C 2022
Giá : ~ 2.089.000.000
Mercedes-Benz C 2022
Giá : ~ 1.789.000.000
Mercedes-Benz C 2022
Giá : ~ 1.699.000.000