Tước thông tin các nhà sản xuất ôtô trong nước có thể sẽ phải lựa chọn giữa tiếp tục lắp ráp hay nhập khẩu sau năm 2018, các chuyên gia kinh tế khẳng định, đây không phải vấn đề lớn vì thị trường sẽ tự điều tiết theo quy luật cung cầu.
Ông Lê Quang Vũ, Tổng Giám đốc chuỗi bán lẻ Media Mart, nhận chiếc chìa khóa tượng trưng với tư cách là khách hàng đầu tiên nhân dịp khai trương Đại lý Toyota Lexus Thăng Long ngay thời điểm trước Tết. Sau Tết chỉ 10 ngày, Đại lý phân phối Haxaco của Mercedes cũng ra mắt trung tâm bán hàng khá hoành tráng trên đường Láng Hạ, Hà Nội. Thị trường ôtô trong nước dự kiến vẫn ăn nên làm ra trong năm nay, sau khi đã tăng trưởng tới 43% trong năm 2014.
Malaysia và Indonesia sẽ cùng bắt tay phát triển một chiếc xe ASEAN.
Sau nhiều năm, ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, đặc biệt là công nghiệp hỗ trợ phục vụ ngành ôtô, vẫn mãi giậm chân tại chỗ. Ông Kyohei Hosono, Tổng Giám đốc Dream Incubator Việt Nam, đã chia sẻ với NCĐT quan điểm của ông về chiến lược phát triển ngành này.
Bức tranh thị trường xe máy Việt Nam hiện nay đang nhuốm màu ảm đạm: Các đại lý chất đầy xe nhưng người mua không bao nhiêu, các hãng thì chứng kiến tồn kho cao dù vẫn liên tục tung mẫu mới.
Ford Explorer 2022
Giá : ~ 2.399.000.000
Mercedes-Benz C 2022
Giá : ~ 2.089.000.000
Mercedes-Benz C 2022
Giá : ~ 1.789.000.000
Mercedes-Benz C 2022
Giá : ~ 1.699.000.000