Sự Kiện, - 25/03/2021 05:06 PM
Những golfer hàng đầu Nghệ An và Hà Tĩnh sẽ có cơ hội tranh tài tại giải Golf “Nghệ Tĩnh Championship tranh cúp Noressy” vào ngày 28/03 tới đây.

Phong trào chơi golf không chỉ ở các thành phố lớn mà còn dần phổ biến đến các thành phố có quy mô nhỏ hơn nhưng đang phát triển mạnh mẽ. Với mục tiêu tạo sân chơi mang đến các cơ hội giao lưu, kết nối cho các golfer với nhau. Mới đây sân golf Vinh Tân đã đứng ra tổ chức giải đấu “Nghệ Tĩnh Championship tranh cúp Noressy”.

giai-golf-nghe-tinh-championship-chuan-bi-khoi-tranh

Theo đó giải đấu sẽ có 3 bảng cho nam, 1 bảng cho nữ, 1 bảng cho các tài năng trẻ, các golfer sẽ tranh tài với thể thức đấu gậy tính điểm net theo handicap ngày qua 18 hố. Golfer có điểm Gross cao nhất sẽ đoạt chức vô địch.

Ngoài cúp và các giải thưởng, các golfer có cơ hội nhận thêm giải Hole In One lên tới 200 triệu đồng ở tất các các hố 3 trên sân Cửa Lò, mặc khác khi golfer nào đầu tiên ghi Hole In One ở hố 12 sẽ nhận được một chiếc ô tô thương hiệu Mercedes-Benz.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.