Sự Kiện, - 25/03/2021 06:00 PM
Giải golf ngành Nhôm – Kính lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 10/04/2021 trên sân golf Tân Sơn Nhất dành cho các golfer đang hoạt động trong lĩnh vực này.

Đây là sự kiện nhằm tạo sân chơi lành mạnh, khuyến khích phong trào rèn liệu TDTT dành cho những người yêu golf hoạt động trong lĩnh vực Nhôm - Kính. Ngoài ra còn là nơi giao lưu hợp tác phát triển các vấn đề xung quanh.

giai-golf-nganh-nhom-kinh-lan-1-chuan-bi-khoi-tranh

Theo đó giải đấu sẽ có 3 bảng gồm: Bảng A (HCP: 0 - 14, cắt - 3), B (HCP 15 - 23, cắt - 4) và C (HCP 24 trở lên, cắt - 4) thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo HCP chính thức tại được chốt vào ngày 09/4.

Ngoài giải chính như: Vô địch (Best Gross); giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng; “Giải golf ngành Nhôm – Kính lần 1” còn có các giải kỹ thuật Longest driver, Nearest to the pin và đặc biệt là giải Hole In One (HIO) hấp dẫn với giá trị lên đến 10 tỷ đồng cùng nhiều phần quà có giá trị khác.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.