Sự Kiện, - 04/05/2021 07:00 AM
Theo đó một câu lạc bộ dành riêng cho phái nữ “Vietnam Women’s Golf Club” sẽ được ra mắt vào ngày 11/05/2021 trên sân golf Heron Lakes - Đầm Vạc tọa lạc tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Không chỉ riêng nam giới, mà ngày càng nhiều bóng hồng gia nhập phong trào chơi golf ngày càng nhiều, đặc biệt là các sân chơi dành riêng cho phái đẹp. Trước xu thế đó, câu lạc bộ Vietnam Women’s Golf Club chính thức ra đời là nơi tụ hội của chị em phụ nữ không chỉ để thỏa mãn đam mê mà còn là nơi giao lưu gắn kết các hoạt động khác.

giai-golf-danh-cho-nu-sap-dien-ra-them-mot-cau-lac-bo-rieng-cho-phai-dep

Giải golf ra mắt câu lạc bộ Vietnam Women’s Golf Club dự kiến sẽ có hơn 60 golfer gồm các khách mời, huấn luyện viên cao cấp, giải được chia làm 3 bảng A,B,C theo thể thức System 36. Ngoài các giải thưởng như Best gross, nhất, nhì, ba, các giải kỹ thuật,… các nữ golfer còn có cơ hội nhận giải phong cách “miss Vietnam women’s golf club”. Đặc biệt là không thể thiếu giải HIO với tổng giá trị lên đến 400 triệu đồng.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.