Sự Kiện, - 02/04/2021 02:18 PM
Sau thời gian ra mắt và đi vào hoạt động, câu lạc bộ họ Nguyễn phía Bắc chuẩn bị có giải đấu đầu tiên tại Hilltop Valley Golf Club.

Theo đó ngày 28/04, CLB Golf Họ Nguyễn sẽ tố chức giải golf mở rộng tại Hilltop Valley Golf Club nhằm kết nối giữa các thành viên với nhau có cơ hội cọ xát, tranh tài cũng như giao lưu cho các tiền đề về sau. Ngoài ra giải golf lần này còn là bước chạy đà để chuẩn bị cho giải vô địch các CLB dòng họ khởi tranh trong tháng 5.

giai-clb-golf-ho-nguyen-phia-bac-mo-rong-chuan-bi-khoi-tranh

Các golfer tham gia giải sẽ thi đấu ba bảng gồm bảng A (HDCP 00-12), bảng B (HDCP 13-26) theo thể thức đấu gậy tính điểm Net dựa trên Handicap (cắt -3). Riêng bảng C (HDCP từ 24 trở lên) theo System 36. Ngoài các giải Best Gross, Nhất, Nhì, Ba tại ba bảng và các giải kỹ thuật, golfer còn có cơ hội nhận giải Hole in One gồm xe Toyota Cross, tour golf Đông Nam Á, 50 triệu đồng tiền mặt,...

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.