Sự Kiện, - 08/01/2021 08:32 AM
Theo dự kiến, ngày 26/01/2021, câu lạc bộ Hà Nội - Sài Gòn sẽ có dịp gặp gỡ giao lưu tranh tài cũng là cơ hôi để nhìn lại một năm qua và hướng đến một năm mới.

Tiếp nối Tân niên, vào hè, mừng sinh nhật thì Tất niên là giải đấu tiếp theo có quy mô, số lượng tham gia bật nhất đến từ câu lạc bộ 2 Hà Nội Sài Gòn. Và theo kế hoạch thì ngày 26/01/2021 sẽ diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất.

clb-golf-ha-noi-sai-gon-giao-luu-tranh-tai-mung-tat-nien

Hơn 200 golfer và khách mời sẽ được chia làm bốn bảng: A, B, C và bảng Nữ. Ngoài các giải thưởng chính (Best Gross, Nhất, Nhì, Ba các bảng, giải Kỹ thuật),  ban tổ chức còn đặt giải thưởng Hole in One ở bốn hố Par 3 gồm xe ô tô Honda CR-V và Honda City 1.5 để tăng thêm sự hào hứng cho các golf thủ.

Đêm gala trao giải tổ chức tối cùng ngày cũng là dịp để các hội viên cùng ôn lại những kỷ niệm, hoạt động đã làm được trong một năm nhiều xáo trộn. Ngoài ra câu lạc bộ còn đóng góp 120 triệu với hội Từ tâm xây cầu trị giá 302 triệu đồng và cắt băng khánh thành vào ngày 30/08/2020 nối 2 bờ cho 600 hộ dân tại xã Vị Thủy, huyện Vị Bình, Hậu Giang.

clb-golf-ha-noi-sai-gon-giao-luu-tranh-tai-mung-tat-nien

Trong tháng 10, CLB Golf Hà Nội Sài Gòn khép lại thành công hoạt động mừng sinh nhật lần 2, sau hai tháng tạm hoãn để phòng chống dịch Covid-19. Cũng chính từ nguồn quỹ vận động được tại giải đấu cùng sự quyên góp của các golfer, mạnh thường quân sau giải, CLB đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, hướng về miền Trung yêu thương với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”. Mới đây vào giữa tháng 11, các thành viên CLB đã đến thăm và trao tặng 300 suất quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão và mưa lũ ở ba xã Trà Giác, Trà Ka và Trà Giáp thuộc huyện miền núi Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.