Thị trường ô tô, - 21/02/2023 01:40 PM
Toyota Corolla Cross sẽ sớm có mặt tại Ấn Độ với phiên bản được trang bị 3 hàng ghế với cách bố trí 7 chỗ ngồi. Theo nguồn tin từ Autocar India, đó chính là phiên bản có điểm khác biệt lớn so với phiên bản có trên thị trường quốc tế hay Việt Nam.

Được biết, Toyota Corolla Cross phiên bản mới sở hữu rộng rãi và lý tưởng nhờ vào việc kéo dài trục cơ sở để có thêm một hàng ghế. Bên cạnh đó, để phù hợp với Corolla Cross mới, nền tảng TNGA-C có thể cũng được điều chỉnh.

Hiện tại, một số mẫu xe thuộc phân khúc SUV 7 chỗ đang rất phổ biến tại thị trường Ấn Độ như Hyundai Alcazar, MG Hector Plus và Tata Safari,... và Corolla Cross cũng sẽ thuộc phân khúc và cạnh tranh trực tiếp với các hãng xe SUV này.

Không chỉ thay đổi về kích thước dài hơn mà thiết kế của Corolla Cross 7 chỗ có thể được Toyota biến đổi ở cả phía trước và sau để tạo thêm điểm khác biệt so với Corolla Cross 5 chỗ. Về động cơ, Corolla Cross tại Ấn Độ sẽ khó có tuỳ chọn động cơ diesel và rất có thể Toyota sẽ sử dụng động cơ của Innova - động cơ xăng 2.0L và động cơ hybrid 2.0L mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, Toyota Corolla Cross tại thị trường Việt có đến 3 phiên bản 5 chỗ ngồi nhập khẩu từ Thái Lan. Song song đó, khách hàng được tùy chọn động cơ xăng 1.8L hoặc động cơ hybrid 1.8L.

Hiện nay mức giá bán của xe dao động từ 755 triệu đồng và đối thủ mà Toyota phải đối mặt trong nhóm SUV B/B+ này chính là Hyundai Creta, Kia Seltos, Honda HR-V.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.