Xe mới ra mắt, Xe mới, - 01/06/2022 02:49 PM
Việt Nam vốn là thị trường ưa thích Mercedes và luôn muốn sở hữu các mẫu xe mới nhất của hãng nên thay đổi này khả năng sẽ làm thay đổi thị hiếu đáng kể của người dùng tại đây.

Để chuẩn bị bước vào kỷ nguyên điện khí hóa và kỷ nguyên xe điện, Mercedes-Benz cũng như Mercedes-AMG sẽ dần loại bỏ các động cơ có dung tích lớn khỏi những mẫu xe của mình. Cái tên mới nhất sẽ không tiếp tục được sử dụng động cơ V8 đó là E-Class khi dòng xe này vừa nhận được phiên bản Final Edition của E 63 S AMG. Thay thế cho động cơ V8 trong tương lai trên những chiếc E-Class đầu bảng sẽ là động cơ hybrid cắm sạc.

mercedes-amg-dung-trang-bi-dong-co-v8-len-e-class

Bên ngoài, phiên bản Final Edition của E 63 S sẽ khác biệt với các phiên bản khác thông qua màu sơn độc quyền Designo Graphite Grey Magno. Kết hợp với màu sơn xám mờ này là bộ mâm AMG đúc nguyên khối kích thước 20 inch, logo AMG, bộ decal trang trí hai bên hông. Gói trang bị Night Package với các chi tiết sơn đen bóng như bộ chia gió trước, ốp hông, ốp hốc gió, viền cửa sổ, gương, khuếch tán, ống xả. Khách hàng cũng có thể lựa chọn thay thế gói trang bị này thành gói Carbon I và II.

mercedes-amg-dung-trang-bi-dong-co-v8-len-e-class

Bên trong, khoang lái của Mercedes-AMG E 63 S Final Edition sở hữu đèn chào mừng và ốp bệ cửa AMG phát sáng. Cùng với đó là bộ ghế AMG Performance được bọc da Nappa hai tông màu xám/đen với chỉ khâu tương phản màu vàng. Bộ ghế này cũng được tích hợp tính năng sưởi và làm mát.

mercedes-amg-dung-trang-bi-dong-co-v8-len-e-class

Da Nappa cũng được sử dụng để bọc bảng táp-lô, ốp cửa và dây an toàn. Xe sở hữu vô-lăng AMG Performance đáy phẳng, bọc sợi tổng hợp Dinamica. Khoang lái được ốp carbon trang trí tại bảng điều khiển trung tâm, vô-lăng, bảng táp-lô cũng như ốp cửa. Xe cũng có hệ thống đèn nền trang trí và lót sàn AMG.

mercedes-amg-dung-trang-bi-dong-co-v8-len-e-class mercedes-amg-dung-trang-bi-dong-co-v8-len-e-class

Về mặt công suất, phiên bản Final Edition sẽ không có gì khác biệt so với những chiếc E 63 S 4Matic+ thông thường. Khối động cơ vẫn là động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít với khả năng tạo ra công suất tối đa 603 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số 9 cấp và hệ dẫn động biến thiên toàn thời gian 4Matic+.

mercedes-amg-dung-trang-bi-dong-co-v8-len-e-class

Với sức mạnh nói trên, chiếc sedan hiệu năng cao này có thể đạt tốc độ 100 km/h trong chỉ 3,4 giây và tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250 km/h. Nếu muốn đi nhanh hơn, khách hàng phải mua thêm gói trang bị AMG Driver’s Package, khi đó, xe có tốc độ tối đa 300 km/h.

mercedes-amg-dung-trang-bi-dong-co-v8-len-e-class


Mercedes-AMG sẽ chỉ sản xuất đúng 999 chiếc E 63 S 4Matic+ Final Edition để đảm bảo sự đặc biệt của phiên bản này. Giá bán xe hiện chưa được công bố. Khi đặt mua phiên bản đặc biệt này của E 63 S, khách hàng sẽ nhận được bộ bạt trùm xe trong nhà đặc biệt.

Khách hàng Việt Nam nếu vẫn thích Mercedes nên làm quen dần với xe điện. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.