Thị trường ô tô, - 10/03/2023 02:00 PM
Wolkswagen là thương hiệu xe nổi tiếng đến từ Đức và khá phổ biến tại Việt Nam. Hãng xe được ưu chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, chắc chắn và ít bị hỏng, đa dạng các dòng xe. Hiện tại Wolkswagen đang phân phối tại thị trường Việt với nhiều phiên bản khác nhau. Bên dưới đây là giá bán của xe Wolkswagen trong tháng 03/2023, mức giá khởi điểm là 699 triệu đồng cho dòng Polo 2022 và cao nhất là Touareg 2023 với giá 2,9 tỷ đồng.

Bảng giá xe ô tô hãng Volkswagen mới nhất tháng 3/2023.

1. Volkswagen Touareg

Volkswagen Touareg là mẫu xe SUV hàng đầu của thương hiệu Volkswagen. Sự kết hợp của tiện nghi cao cấp, giải trí và công nghệ hỗ trợ là yếu tố tiên phong trên mẫu xe này. Hệ thống treo khí nén với khả năng điều chỉnh nâng hạ gầm và hệ dẫn động 4Motion thiết lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc SUV.

Khoang lái kỹ thuật số Innovision Cockpit là sự kết nối xuyên suốt của hệ thống màn hình giải trí 15 inch và đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit 12.3 inch. Các nút bấm vật lý gần như hoàn toàn được giản lược, chỉ cần điều khiển bằng cử chỉ hoặc cảm ứng, biến không gian của người lái nâng tầm vô hạn. Touareg có giá niêm yết từ 2,999 tỷ đồng.

2. Volkswagen Teramont

Volkswagen Teramont là mẫu SUV full-size 7 chỗ được xây dựng dựa trên nền tảng MQB nổi tiếng của Tập đoàn Volkswagen, và đặc biệt được ưu ái là mẫu xe có kích thước lớn nhất sử dụng nền tảng này. Không gian rộng rãi của Teramont được thiết kế đi cùng với sự tiện nghi.

Nội thất được kết hợp hài hòa và tinh tế từ chất liệu da cao cấp của ghế ngồi đến các chi tiết ốp gỗ, mạ chrome sang trọng. Ghế lái với 10 hướng tùy chỉnh, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof, 17 hộc đựng đồ bố trí quanh xe...

Động cơ của Teramont được trang bị Turbo tăng áp và phun nhiên liệu kép 2.0 TSI, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4MOTION. Teramont được xếp hạng An Toàn 5 sao bởi Cục Quản Lý An Toàn Giao Thông Mỹ. Teramont có giá niêm yết là 2,499 tỷ đồng.

3. Volkswagen Tiguan

Volkswagen Tiguan là mẫu SUV 7 chỗ linh hoạt. Ngay tại thế hệ đầu tiên Tiguan đã trở thành mẫu xe bán chạy top đầu trong phân khúc SUV cỡ trung và là sản phẩm Volkswagen thành công nhất trên thế giới.

Trái tim của Tiguan được trang bị động cơ tiên tiến 2.0 TSI với Turbo tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu kép, Hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp, Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4MOTION. Tiguan có giá niêm yết từ 1,699 tỷ đồng.

4. Volkswagen Polo

Volkswagen Polo Hatchback là mẫu xe tiêu biểu cho dòng xe đô thị, mang trong mình nhiều công nghệ an toàn tiêu chuẩn đến từ Đức và bộ máy vận hành vượt trội. Polo Hatchback có bộ máy 1.6 sản sinh công suất 105Hp tại 5250 vòng/phút, tích hợp số S (Sport) cho cảm giác lái thể thao.

VW Polo là mẫu xe thích hợp cho các gia đình nhỏ, mong muốn một chiếc xe kinh tế với hệ thống vận hành chất lượng vượt trội. Polo Hatchback có giá niêm yết là 695 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua dòng xe Polo Hatchback được tặng kèm bảo dưỡng 5 năm.

5. Volkswagen T-Cross

Volkswagen T-Cross là mẫu SUV đô thị cá tính nhất của gia đình SUVW, được thiết kế và phát triển cho những khách hàng năng động, những sắc màu cá tính độc đáo và nổi bật. T-Cross được phát triển theo kích thước MQB A0 dựa trên nền tảng khung gầm MQB (Modular Transverse Matrix) nổi tiếng của tập đoàn Volkswagen.

Thời thượng và duy nhất trong phân khúc với Đèn hậu LED vô cực. Tiện nghi được trang bị màn hình giải trí cảm ứng 10 inch với kết nối App Connect không dây, đồng hồ trung tâm kỹ thuật số Digital Cockpit, sạc điện thoại không dây...

T-Cross có thế hệ động cơ tiên tiến 1.0TSI Turbo tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp công suất 115Hp, mô men xoắn tối đa 178Nm ở vòng tua máy thấp và rộng. Khả năng vận hành này mang lại sự thú vị khi cầm lái ở cả điều kiện đô thị và ngoài đô thị. T-Cross có giá niêm yết từ 1,099 tỷ đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.