Khám Phá, - 09/12/2013 02:52 PM
Với động cơ 6.0 lít V12 có công suất tối đa 800 mã lực. Âm thanh từ động cơ của “quái thú” Zonda R Evolution sẽ khiến những tín đồ tốc độ phải thót tim.

Được Pagani giới thiệu tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2012, Zonda R Evolution là bản nâng cấp của Zonda R. Pagani đã tiến hành nâng cấp về động cơ, cắt giảm trọng lượng xe, các chi tiết khí động học mới ở đầu xe và hai bên sườn xe, thiết kế cánh gió sau của chiếc xe đã được sửa đổi, bổ sung thêm một cánh gió nhỏ ở dưới cánh gió chính phía sau. Kết quả là Zonda R Evolution sỡ hữu sức mạnh và tốc độ đáng gờm khi có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,7 giây và đạt tốc độ tối đa trên 360 km/h. Chỉ có 5 chiếc Zonda R Evolution được xuất xưởng và mỗi chiếc có giá khoảng 2,3 triệu USD.

Được biết, Đây là chiếc Zonda R Evolution mang số “5” và thuộc về một khách hang đến từ Nhật Bản. xe đang thực hiện các bài chạy thử trước khi được giao cho chủ nhân vào cuối tháng 12.

Hãy mở loa máy tính lên và cùng Cafeauto xem video quay lại cảnh Zonda R Evolution mành xanh carbon cực độc gầm rú tại đường đua San Martino Del Lago nằm gần Cremona ở phía bắc nước Ý.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.