Khám Phá, - 24/03/2022 08:30 AM
Chủ nhân chiếc Lamborghini Huracan tại Bạc Liêu “chơi lớn” khi bỏ ra 1,5 tỷ đồng mua chiếc Vespa 946 Christian Dior.

Trong khi Mercedes-AMG G 63 đang gây sốt những ngày qua với scandal của nữ ca sĩ Hiền Hồ thì Vespa 946 Christian Dior vẫn tiếp tục làm mưa làm gió giới nhà giàu khi mức giá khởi điểm từ 700 triệu đồng nay đã lên đến 1,5 tỷ đồng. Nguyên nhân xuất phát từ việc số lượng giới hạn chỉ 33 chiếc cho thị trường Việt, trong khi rất nhiều đại gia muốn sở hữu.

youtuber-bac-lieu-vespa-946-christian-dior-cafeautovn-1

Và mới đây, một youtuber 9x sinh sống tại Bạc Liêu đã đăng tải clip “đập hộp” chiếc Vespa 946 Christian Dior. Đáng chú ý, nằm kế chiếc xe máy bạc tỷ là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 dán màu xanh lá của nữ youtuber này. Theo thông tin mà cô chia sẻ, chiếc Vespa 946 Christian Dior được mua lại từ một chủ khác với mức giá lên tới 1,5 tỷ đồng, và do chồng cô mua tặng.

youtuber-bac-lieu-vespa-946-christian-dior-cafeautovn-2

Không chỉ riêng nữ youtuber 9x đất Bạc Liêu, mức giá này cũng từng xuất hiện trên một số chiếc Vespa 946 Christian Dior khác. Điển hình là trước đó, một hot girl 9x sống tại Cần Thơ cũng mua tặng bạn trai chiếc Vespa tương tự, và bạn trai cô là người sở hữu chiếc McLaren GT độc nhất Việt Nam. Gần đây nhất, một hot girl kinh doanh đồ thời trang ở Sài Gòn cũng chi tiền tỷ để mua chiếc Vespa giới hạn.

youtuber-bac-lieu-vespa-946-christian-dior-cafeautovn-3

Trái ngược với tông màu đen toàn thân của Vespa 946 Emporio Armani, Vespa 946 Christian Dior là một chiếc xe tươi sáng, rực rỡ. Hợp tác với "nhà mốt" Pháp, phiên bản này đã được sơn tông màu chủ đạo là trắng/vàng. Chạy ngang thân xe là các đường kẻ sọc chứa dòng chữ Christian Dior để nêu bật sự đặc biệt của phiên bản này. 

youtuber-bac-lieu-vespa-946-christian-dior-cafeautovn-4

Ngoài những dấu ấn liên quan tới Christian Dior, điểm đặc biệt của phiên bản Vespa 946 mới nhất là hàng loạt các chi tiết màu vàng kim loại. Chúng bao gồm chân gương hậu, viền quanh yếm xe, viền mâm, từng con ốc bắt mâm, chụp mâm, để chân sau, móc treo đồi, cặp ốp dưới yên xe và baga sau.

youtuber-bac-lieu-vespa-946-christian-dior-cafeautovn-5

Tương tự những chiếc Vespa 946 khác, phiên bản Christian Dior được trang bị động cơ có dung tích 125 cc, 3 van, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này cho công suất 11,4 mã lực tại 8.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 7.750 vòng/phút. Một số trang bị hiện đại như đèn pha LED, giảm chấn thủy lực đơn phía sau, hệ thống phanh chống trượt ABS 2 kênh, hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, bảng đồng hồ kỹ thuật số.

youtuber-bac-lieu-vespa-946-christian-dior-cafeautovn-6

Ảnh: Nguyễn Thiện

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.