Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 25/07/2022 07:40 AM
Yamaha có thể sẽ trang bị cho chiếc xe tourer Tracer 9 GT hàng đầu hiện tại của hãng một hệ thống radar cho lần nâng cấp tiếp theo vào năm 2023.

     Yamaha Tracer 9 GT 2023-CafeAuto-2

Từ hình ảnh mới nhất nhận được trong lần thử nghiệm gần đây, thoạt nhìn, Tracer 9 GT 2023 phiên bản tiếp theo trông giống Tracer 9 GT hiện tại. Quan sát kỹ hơn sẽ thấy một hộp đen nhỏ nằm giữa hai đèn pha dưới mặt nạ. Rõ ràng, đây là một bộ phát radar để điều khiển hành trình thích ứng.
     Yamaha Tracer 9 GT 2023-CafeAuto-3

Như ở các mẫu xe hàng đầu của KTM, Ducati và BMW hiện đều được trang bị hệ thống hành trình Radar từ Bosch, mang lại nhiều khả năng như: tăng tốc tự động trên đường / giảm tốc / kiểm soát hệ thống cung cấp nhiên liệu / phanh ABS / tự động điều chỉnh tốc độ và khoảng cách, làm giảm sự mệt mỏi của người điều khiển trong cuộc hành trình dài.
     Yamaha Tracer 9 GT 2023-CafeAuto-4

Điểm thứ 2 cảm thấy khác thường ở phiên bản thử nghiệm của Tracer 9 GT 2023 trong chủ đề lần này đó là bộ phận xung quanh phần đèn hậu trông cồng kềnh hơn so với phiên bản hiện tại. Có thể ngoài việc trang bị Radar hành trình ở trước, phiên bản này còn có thể bổ sung thiết bị cảnh báo điểm mù ở sau.

Từ đó, có thể suy đoán Yamaha đã chuyển giao công nghệ radar cho phân khúc hạng trung cao cấp và trang bị cho chiếc xe tourer hàng đầu hiện tại của mình một hệ thống điều khiển hành trình tương tự các nhà sản xuất đến từ Châu Âu.

     Yamaha Tracer 9 GT 2023-CafeAuto-5

Gói trang bị tiêu chuẩn vẫn không thay đổi so với phiên bản hiện tại. Về phần thông số hiện chưa có thông tin mới nào được đề cập ở phiên bản thử nghiệm của Tracer 9 GT 2023.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.