Khám Phá, - 14/02/2020 09:18 PM
Theo thông cáo chính thức, Yamaha đã chính thức tiếp nhận đơn đặt hàng đối với hệ thống mô-tơ điện do hãng này tự phát triển.

Mô-tơ này được tuyên bố là có mức năng lượng ấn tượng so với kích thước và trọng lượng của nó. Với dải công suất từ 35-200kW (47-270 mã lực), động cơ điện do Yamaha mới phát triển có thể tương thích với nhiều chủng loại phương tiện khác nhau, từ ô tô cho đến xe máy. Bất cứ nhà sản xuất OEM nào có nhu cầu đều có thể đặt hàng từ Yamaha.

Theo công bố từ phía Yamaha, mô-tơ điện nói trên được phát triển dựa vào các thành tựu liên quan đến công nghệ xử lý và đúc hợp kim tiên tiến cũng như linh kiện dẫn điện hiệu suất cao. Có hai cơ chế làm mát được áp dụng là làm mát bằng nước hoặc bằng dầu.

Được biết, Yamaha đã tiến hành thử nghiệm loại mô-tơ này trên một chiếc xe thể thao Alfa Romeo hoán cải.

Với thành tựu trên, Yamaha đang cho thấy một tầm nhìn đầy tham vọng khi có thể chiếm lĩnh đáng kể thị phần trong mảng cung ứng linh phụ kiện dành cho các nhà sản xuất phương tiện di chuyển. Bởi lẽ, cả ô tô lẫn mô-tô đều đang bước vào kỷ nguyên điện hóa với nhu cầu cung ứng hệ thống động lực điện liên tục tăng trưởng mạnh, đặc biệt là trong giai đoạn sắp tới.

<iframe width="697" height="392" src="https://www.youtube.com/embed/sC9bC3e6_mY" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.