Khám Phá, - 26/12/2014 06:05 PM
Các nhà thiết kế của X-Tomi design đã biến các mẫu xe thể thao hot nhất hiện nay thành phiên bản Shooting-brake vô cùng đẹp mắt và tiện dụng.

Mọi người thường quen với từ "Shooting-brake" qua các phiên bản xe của Mercedes-Benz như CLA, CLS, nhưng nó có một lịch sử lâu đời hơn và từng xuất hiện trên các phiên bản xe của nhiều hãng khác nhau.

"Shooting-brake" mang nhiều ý nghĩa khác nhau qua thời gian, xuất hiện từ đầu thế kỷ 19 tại Anh. Khi đó, từ này chỉ chiếc xe được sử dụng để phục vụ các buổi đi săn với trang thiết bị và đồ ăn. Hiện nay, đó lại là kiểu xe 3 cửa hoặc 5 cửa thể thao. Nói chung, Shooting-brake là sự kết hợp giữa kiểu coupe và station wagon (mui xe kéo dài ra sau).

Với cảm hứng từ các mẫu "Shooting-brake" trong lịch sử, các nhà thiết kế của X-Tomi design đã vẽ nên những phiên bản "Shooting-brake" của nhiều dòng xe mới như Audi TT S, BMW M4, Chevrolet Camaro, Ford Mustang GT…

 Audi TT S ShootingBrake

 BMW M4 ShootingBrake

 BMW M6 ShootingBrake

Chevrolet Camaro Z/28 ShootingBrake

 Dodge Challenger SRT Supercharged ShootingBrake

 Ford Mustang GT ShootingBrake

 Lexus RC-F ShootingBrake

 Mercedes-Benz AMG GT ShootingBrake

 Nissan GT-R ShootingBrake

Toyota GT86 ShootingBrake

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.