Khám Phá, - 21/11/2017 04:59 PM
Lần trước, giới mộ điệu đã có dịp mãn nhãn với màn trình diễn của Lamborghini Urus trên địa hình tuyết và cát. Mới đây, hãng siêu xe Italia đã tung ra một video phô diễn khả năng vượt đồi núi hiểm trở của mẫu SUV này.

Lamborghini Urus có tới 6 chế độ vận hành khác nhau: Strada (đường phố); Sport (thể thao); Corsa (đường đua); Sabbia (cát); Terra (đất) và Neve (tuyết). cùng với hệ thống lái 4 bánh – tương tự như người anh em Aventador S mang đến khả năng vận hành ổn định cao.

Dự kiến mẫu SUV sẽ chính thức ra mắt ngày 04/12 sắp tới, Lamborghini đang từng bước hé lộ dần những thông tin về mẫu siêu SUV này. Lần trước, chúng ta đã chứng kiến khả năng của chiếc xe trên địa hình cát bằng chế độ Sabbia và Neve trên địa hình tuyết.

Lần này là địa hình đồi núi, chế độ Terra (đất) được sử dụng, trong đoạn teaser Lamborghini đã hé lộ một phần của bảng đồng hồ thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng. Hai chế độ khác có thể sẽ được Lamborghini tiếp tục tung ra tới đây là chế độ Thể thao (Sport) và Đường đua (Corsa).

Mẫu siêu SUV này được phát triễn dựa trên nền tảng MLB Evo, được sử dụng cho Audi Q7, Bentley Bentayga và Porsche Cayenne. Tuy nhiên, Lamborghini cho biết, chiếc SUV sẽ được trang bị một động cơ V8 4.0 L twin-turbo bespoke riêng biệt với mẫu xe khác của tập đoàn Volkswagen.

Lamborghini Urus được xem là cột mốc quan trọng của hãng xe Ý, hệ truyền động Plug-in-hybrid và động cơ tăng áp là 2 bước tiến quan trọng của Lamborghini mà trước đó chưa từng có trong lịch sử.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.