Bộ khung có thể nâng chiếc xe lên 2,74m, cung cấp một độ cao vừa đủ để chiếc xe có thể dễ dàng vượt trên đầu các mẫu xe khác. Để đảm bảo độ chính xác và thao tác lái thuận tiện hơn, chiếc xe được lắp đặt 4 camera và 4 màn hình cảm ứng. Chiếc xe có thể dang rộng khoảng cách 9,1 m và nặng khoảng 3.855 kg, trọng lượng gần gấp đôi so với chiếc Jeep Grand Cherokee tiêu chuẩn.
Ngay sau khi thử nghiệm, mẫu xe gây được sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Đa số ý kiến đều tán thành, nhưng nhiều người lại tỏ ra lo ngại khi tay lái nào cũng sử dụng phương pháp này thì nạn kẹt xe kéo dài vẫn không được giải quyết.
Trợ lực tay lái là món đồ cần thiết cho bất cứ ai khi chơi phân khối lớn. Một cây trợ lực tốt có thể hỗ trợ anh em lái mới kiểm soát tay lái tốt hơn và cũng có thể giúp anh em đã có kinh nghiệm yên tâm hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Nhờ các ưu đãi kết hợp từ Chính phủ và đại lý, phân khúc xe cỡ nhỏ đô thị đã có những dấu hiệu khả quan hơn so với thời điểm trước. Kia Sonet và Hyundai i10 đã có sức bật về doanh số tốt hơn, mẫu xe điện VinFast VF 5 cũng tăng trưởng gần như gấp đôi.
Đoàn xe Jeep này gồm 10 chiếc gồm cả SUV và bán tải đã thực hiện hành trình caravan ngắn nhằm thể hiện khả năng off-road thông qua nhiều cung địa hình khác nhau.
Bên cạnh những sản phẩm như ô tô hay xe buýt chạy điện, tâm điểm của sự kiện VinFast vừa diễn ra tại Hà Nội là mẫu xe đạp trợ lực điện.