Khám Phá, - 01/11/2014 04:18 PM
Với những ai muốn “sang chảnh” từ đầu đến cuối, từ lúc sống cho đến tận lúc chết, dịch vụ xe tang Rolls-Royce Phantom do A W Lymn hẳn là một lựa chọn đúng đắn.

Mới đây công ty chuyên cung cấp dịch vụ mai táng A W Lymn - The Family Funeral Service vừa công bố dịch vụ xe tang bằng Rolls-Royce Phantom. Công ty cũng quảng bá dịch vụ này bằng một buổi chụp hình hoành tráng ở quảng trường Nottingham với 9 chiếc Phantom màu bạc sang trọng.

Để phục vụ cho mục đích đặc biệt này, những chiếc Rolls-Royce cũng được “tân trang” lại với cột C dài và cao hơn. Khung gầm của xe thậm chí còn có kích thước lớn (7m) hơn phiên bản khung gầm dài của Rolls-Royce. Nó cũng được nâng cấp cho cứng cáp hơn để phục vụ nhu cầu sử dụng. Điều này khiến Rolls-Royce Phantom có giá lên đến 800.000 USD/chiếc.

Những công ty dịch vụ mai táng này không chỉ sở hữu 9 chiếc như trong ảnh mà nó có tới 39 chiếc xe sang trong hạm đội của mình, bao gồm cả Rolls-Royce lẫn Bentley. Đây là quả một trong cách xa xỉ theo phong cách của giới nhà giàu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.