Khám Phá, - 25/11/2014 05:31 PM
Mẫu xe tải 18 bánh của Renault vừa xác lập một kỷ lục mới khi thực hiện màn nhảy qua một chiếc xe F1 đang chạy ở tốc độ cao.

EMC - thành viên của đội đua Lotus F1 đã hợp tác với đội đua và Ủy ban kỷ lục Guinness thế giới để ghi nhận màn nhảy xéo qua xe đua với chiều dài cú nhảy lên đến 25 m.

Sự kiện này được thực hiện vào ngày 6/11 tại Suffolk, Anh Quốc. Các tay đua tham gia vào thử thách “thót tim” này gồm có Martin Ivanov và Matt Damon. Về mặt lý thuyết, việc chạy ở tốc độ cao và nhảy qua một chướng ngại vật chuyển động nhờ vào một đường dốc nghe có vẻ đơn giản. Nhưng thực tế lại không hề dễ dàng như vậy. Do trọng lượng nặng nề và tính cồng kềnh, người ta khó tính toán chính xác việc chiếc xe tải có thể nhảy được bao xa sau khi rời khỏi bục nhảy.

Hơn nữa, cùng lúc đó, chiếc xe F1 đang chạy ở tốc độ cao là một thử thách vô cùng nguy hiểm cho cả tay lái F1 lẫn tay lái xe tải. Chỉ cần 1 sai sót nhỏ, cả 2 chiếc xe đều gặp tai nạn vô cùng thảm khốc.

Tuy nhiên, kỷ lục mới đã được xác lập mà không có tay lái nào gặp nguy hiểm. Hãy cùng chúng tôi theo dõi kỷ lục này qua đoạn video clip sau:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.