Khám Phá, - 08/06/2020 03:56 PM
Về Việt Nam hồi đầu năm nhưng “siêu phẩm” này được giới săn xe cho là “thoắt ẩn thoắt hiện” trên phố, thông tin về xe cũng khá bí ẩn.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng Phatom VIII có mặt ở Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay: 3 chiếc, trong khi đó nước bạn Lào và Campuchia thì đã xuất hiện khá nhiều.

phantom8-cafeautovn-1

Nguyên nhân được cho là chi phí để chiếc xe này ra biển trắng lên đến khoảng 70 tỷ - một con số mà không phải đại gia nào cũng có thể xuống tiền.

phantom8-cafeautovn-2

Đây là chiếc Rolls-Royce Phantom VIII đầu tiên về Việt Nam theo diện chính hãng. Chiếc thứ 2 mang biển số Lào, với màu sắc kết hợp giữa trắng và xanh, rất hiếm khi xuống phố.

phantom8-cafeautovn-3

Chiếc mới nhất cập cảng Đình Vũ (HP) lại thuộc phiên bản Tranquility giới hạn 25 chiếc trên toàn thế giới.

phantom8-cafeautovn-4

Chiếc Phantom VIII này nhiều khả năng được sản xuất theo dạng Bespoke quen thuộc của Rolls-Royce với nhiều tuỳ chọn cá nhân hoá. Giá bán và thông số của xe vẫn còn là một ẩn số.

phantom8-cafeautovn-5

Rolls-Royce Phantom vốn là một mẫu xe siêu sang không quá xa lạ với người mê xe bởi đây là dòng xe được nhiều đại gia Việt lựa chọn nhờ thiết kế sang trọng, giá thành đắt đỏ cùng thương hiệu nổi tiếng.

phantom8-cafeautovn-6

Xe được trang bị khối động cơ V12 6.75L cho công suất tối đa 563 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

phantom8-cafeautovn-7

Phantom VIII được lấy cảm hứng từ concept 100EX từng giới thiệu trước đó với cụm lưới tản nhiệt lớn hơn, đặt cao hơn. Đèn pha xe sử dụng công nghệ Laser hiện đại có khả năng chiếu xa đến 600m và được bao bọc bởi dải đèn định vị chạy ngày.

phantom8-cafeautovn-8 phantom8-cafeautovn-9

Đây là chiếc xe đầu tiên được xây dựng trên nền tảng nhôm hoàn toàn mới của Rolls-Royce, được gọi là Architecture of Luxury nhờ đó giúp xe cắt giảm được 10% trọng lượng. Mâm xe kích thước lên đến 22 inch.

phantom8-cafeautovn-10

phantom8-cafeautovn-11

phantom8-cafeautovn-12

phantom8-cafeautovn-13

phantom8-cafeautovn-14

phantom8-cafeautovn-15

 

Ảnh: Vien Nguyen

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.