Một trong những chiếc xe kỳ cục, đặc biệt và đắt tiền nhất là Bugatti Type 57SC Atlantic đời 1936. Xe thấp, công suất 210 mã lực, kết cấu nhẹ, tốc độ tối đa 200 km/h. |
|
Trục cơ sở dài 2.979 mm. Hộp số sàn 4 cấp. Thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/h sau 10 giây. |
|
Nội thất mẫu xe cổ của Bugatti. |
Là một trong số những siêu xe gợi cảm nhất thế giới, Delahaye 165 Cabriolet xuất hiện lần đầu tại triển lãm Paris 1938. |
|
Xe sử dụng động cơ V12 công suất 245 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Hộp số sàn 4 cấp. |
Delahaye 135 sử dụng động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng nước công suất 115 mã lực cùng hộp số 4 cấp. |
|
Giống nhiều mẫu xe cổ khác, Delahaye 135 có kiểu băng ghế. |
Talbot-Lago 150C đời 1938. |
Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe. Chiếc xe được định giá gần 3 tỷ đồng.
Bộ sưu tập Jaguar E-Type 60 bao gồm 12 mẫu E-Type đời 1961 được tái sản xuất, giá bán mỗi chiếc có thể lên đến 440.000 USD.
Chiếc Porsche 930 Turbo Cabriolet này từng xuất hiện tại TP.HCM hồi tháng 9-2020, tuy nhiên sau đó rất hiếm khi bắt gặp xe lăn bánh trên đường.
Sài Gòn vốn nổi tiếng là nơi quy tụ của các dân chơi xe nổi tiếng, nhưng không dừng lại ở siêu xe mà thú chơi xe cổ cũng xuất hiện với một số mẫu xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam, điển hình là chiếc Mercesdes-Benz 250SL này.
Lunaz là một công ty được biết đến với những dự án điện hóa các dòng xe cổ nổi tiếng.