Khám Phá, - 19/12/2013 05:34 PM
Trong năm nay, hãng độ xe Vorsteiner đã cho ra mắt giới đam mê tốc độ một loạt sản phẩm độ bodykits và các gói nâng cấp hiệu xuất xe ôtô lớn nhất thế giới. Và mới đây nhất là gói nâng cấp mới dành cho dòng Mercedes-Benz CLS 63 AMG.

Trước đó, hãng Vorsteiner vừa tung ra hình ảnh mới nhất của họ về gói nâng cấp mới cho chiếc xe BMW M5 2013 và bây giờ hãng Vorsteiner tiếp tục gây chú ý bằng gói nâng cấp mới dành cho chiếc xe CLS 63 AMG.

Vorsteiner đã khá mạo hiểm khi chọn Mercedes-Benz CLS 63 AMG làm nguyên mẫu cho sản phẩm mới của mình, bởi lẽ CLS 63 AMG hiện đang là một trong những chiếc xe có hiệu suất tốt thế giới. Chính vì vậy, Vorsteiner quyết định không nâng cấp động cơ mà chỉ tập trung vào phần ngoại thất của xe.

Bản thân chiếc xe đã được hãng AMG tô điểm bằng những đường nét đặc trưng nay lại được Vorsteiner khẳng định thêm sự mãnh mẽ bằng nhưng chi tiết làm bằng carbon. Trong những chi tiết có líp cản trước bằng sợi carbon ngoài việc tăng thêm sự hầm hố và thể thao, chi tiết này còn giúp tăng thêm khả năng bám đường khi xe đang vận hành ở tốc độ cao.

Những thay đổi còn lại của CLS 63 AMG được Vorsteiner thể hiện ở phía sau đó là khuếch tán gió mới bằng sợi carbon và kết hợp thêm một cánh gió carbon tạo thêm vẻ khẻo mạnh nhưng không mất đi sự sang trọng của xe. Khuếch tán gió mới này cũng phù hợp với cản sau tiêu chuẩn. Ngoài ra hãng Vorsteiner còn khoác lên cho CLS63 AMG một lớp sơn đen mới có độ bóng cao tạo sự bí ẩn thu hút mọi ảnh nhìn.

Như đã nói ở trên chiếc Mercedes- Benz CLS 63 AMG không được hãng Vorsteiner nâng cấp tính năng về hiệu suất. Xe vẫn được giữ nguyên đông cơ V8 5.5 lít tăng áp kép; công suất lên đến 518 mã lực như xe tiêu chuẩn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.