- 11/11/2020 03:14 PM
Lux A 2.0 là 1 trong 2 mẫu xe đầu tiên được Vinfast đưa đến tay người tiêu dùng Việt. Chiếc xe sở hữu những nét vuông vức khi kết hợp với bản độ thân rộng này giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ, hầm hố. Được biết tác phẩm này đến từ chủ xưởng độ Qs Performance xưởng độ này đã có nhiều bản độ trên những chiếc như: Toyota 86, Huyndai Genesis,...

Được biết chủ nhân tác phẩm này đồng thời chủ lò độ là anh Bùi Thế Sơn sinh năm 1983, anh là thợ độ nổi tiếng với câu châm ngôn “ Với tôi, độ xe không phải nghề, độ xe là niềm đam mê”.

Lux A 2.0 là mẫu sedan khi được ra mắt ở Việt Nam đã thu hút sự chú ý đến từ mọi ánh nhìn, điều đó thể hiện rõ đến từ số lượng xe lăn bánh. Không chỉ dừng lại ở mẫu xe thương mại, Lux A 2.0 còn được nhà nước đưa vào sử dụng.

Với số tiền bỏ ra lên đến gần 500 triệu và 2 tháng, điều đặc biệt là khi vừa được đưa về đã đi thẳng vào lò độ tiến hành lắp đặt với bản thiết kế đã được hoàn thành trước đó.

Qs Performance hướng mạnh tới tính cá nhân hoá với những option như hệ thống treo khí nén, phanh hiệu suất cao Ap Racing, hệ thống ống xả thể thao.

Với tông màu chủ đạo là đen vàng làm tăng thêm sự mạnh mẽ cho chiếc xe.

Mâm 2 mảng đa chấu 20 inch được sơn đen vàng với logo Vinfast cùm phanh đỏ nổi bật.

Phần đầu xe được tô điểm bởi những chi tiết nhỏ được sơn vàng bóng đem đến cho xe sự sang trọng, cản trước được lắp thêm nhằm tăng sự thể thao và tính khí động học.

Thân xe được ốp những tấm ốp sườn được bắn bằng đinh tán nhằm mở rộng thân xe.

Cản sau được lắp hốc gió lớn bên dưới gầm để phân chia lực gió được truyền xuyên suốt xe giúp siêu phẩm này vận hành ổn định hơn và cánh gió nhỏ được gắn trên cốp sau của xe.

VinFast Lux A 2.0 được trang bị khối động cơ 2.0L tăng áp tạo ra công suất 228 mã lực, 350 Nm đi kèm với nó là hộp số tự động 8 cấp ZF.

Số lượng lăn bánh VinFast Lux A 2.0 trên thị trường khá lớn nhưng được biết đây là bản độ Widebody đầu tiên Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.