Khám Phá, - 14/12/2016 06:36 PM
Đã bao giờ bạn nghĩ tới việc “sửa chữa” lốp một chiếc xe tải khổng lồ cỡ như Caterpillar 797F chưa? Nếu chưa hãy xem video dưới đây:

Việc vá hoặc thay lốp một chiếc SUV hay hatback gặp sự cố không phải là vấn đề quá lớn bởi bạn có thể tự thay tại nhà hoặc mang xe tới garage có mặt khắp mọi nơi. Hơn nữa chi phí cho một lần sửa chữa lốp cũng không quá tốn kém.

Tuy nhiên, nếu bạn gặp vấn đề trên không phải với một chiếc ô tô cỡ trung bình hay nhỏ mà là một chiếc xe tải hạng nặng, có lốp khổng lồ như Caterpillar 797F thì việc vá lốp không đơn giản chút nào.

viec-va-lop-mot-chiec-xe-tai-khong-lo-dien-ra-nhu-the-nao

Bạn không thể tự sửa chữa mà phải cần tới công ty chuyên nghiệp để vá chiếc lốp khổng lồ này. Việc vá lốp mất nhiều thời gian, phải trải qua các giai đoạn như phát hiện vị trí lốp bị thủng, tiến hành vét phần cao su bên ngoài chỗ thủng để đắp, vá.. Và chi phí bỏ ra cho tiến trình này hề không nhỏ, có thể lên tới 30.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Những dấu hiệu nhận biết thời điểm cần thay lốp mới

    Tiện ích  -  22/02/2023 2:40 AM

    Lốp xe ô tô là yếu tố quan trọng trong việc vận hành êm ái xe và ảnh hưởng nhiều đến khả năng bám trên mặt đường, lực cản của xe. Quá trình hoạt động lâu ngày lốp xe sẽ có những dấu hiệu cho thấy bạn cần nên thay lốp mới cho xe. Để chăm sóc tốt cho chiếc xe của mình bài viết dưới đây chia sẻ đến bạn những dấu hiệu nhận biết thời điểm cần thay lốp.

  • Để tránh bị nổ lốp khi đang chạy thì khi nào cần thay lốp xe?

    Tiện ích  -  01/04/2022 12:11 AM

    Khi nào cần thay lốp xe mới? Những dấu hiệu này cho biết lốp xe cũ cần được thay thế và tại sao các dấu hiệu đó lại xuất hiện? Tất cả sẽ có trong bài viết bên dưới.

  • Đảo lốp: Mẹo bảo dưỡng ô tô quan trọng mà nhiều tài xế Việt không để ý

    Tiện ích  -  09/01/2021 1:49 AM

    Hầu hết các tài xế không dành nhiều sự quan tâm đến lốp xe ô tô vì đó là một bộ phận thô kệch và không có chút công nghệ cao nào. Tuy nhiên, lốp xe lại là thứ vô cùng quan trọng đối với sự an toàn và trải nghiệm lái vì chúng là bộ phận duy nhất trên ô tô tiếp xúc với mặt đường. Thờ ơ đối với bộ phận này có thể gây ra tai nạn giao thông nghiêm trọng bất cứ lúc nào.

  • Có nên mang theo lốp dự phòng cho xe mô tô?

    Khám Phá  -  13/07/2020 11:31 AM

    Lốp là bộ phận thường xuyên phải thay thế nhất trên xe bởi đây là chi tiết duy nhất trên xe tiếp xúc với mặt đường. Mòn, nứt, thủng lốp đều làm mất cân bằng xe, có thể gây mất cân bằng xe hoặc xấu hơn thì có thể xảy ra tai nạn, nên kiểm tra và thay thế lốp thường xuyên để giữ an toàn cho người sử dụng.

  • Điều gì sẽ xảy ra nếu lắp lốp ô tô cho mô-tô?

    Khám Phá  -  24/01/2020 5:04 PM

    Đã bao giờ bạn được thấy một chiếc xe máy lắp lốp của ô tô và ngược lại? Về mặt kỹ thuật thì đây không phải là một điều bất khả thi.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.