Khám Phá, - 07/12/2014 08:37 PM
Biến lốp cũ thành lốp mới bằng một thao tác nhỏ, người đàn lái xe bằng chân ở Bắc Ninh, sở thích tập yoga trên xe mô tô của người đàn ông Ấn, pha lách xe điệu nghệ của tài xế xe bus, Sebastian Vettel thử sức tại Ferrari… là những video ấn tượng nhất tuần này.

Tuyệt chiêu biến lốp cũ thành lốp mới

Việc lột cao su ở rãnh và nạo cao su để tạo hoa lốp được thực hiện khá chuyên nghiệp, nhanh gọn. Kết quả là một chiếc lốp đã mòn, không còn độ ma sát và bám đường đủ tiêu chuẩn, sau đó biến thành một chiếc lốp có các rãnh và hoa lốp như mới.

Người đàn ông lái xe bằng chân ở Bắc Ninh

Hình ảnh được quay tại đường Quế Võ (Bắc Ninh) từ trên một chiếc xe khách. Video cho thấy đám đông trên xe khách xôn xao ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tượng này.

Sở thích tập yoga trên xe mô tô của người đàn ông Ấn

Nhắc đến bộ môn yoga, người ta thường nghĩ đến việc ngồi tập trên những tấm thảm bằng phẳng và không dịch chuyển. Nhưng người đàn ông Ấn Độ - Gugulotu Lachiram lại không nghĩ như vậy. Người đàn ông 40 tuổi này cho rằng mình có thể khiến cho bộ môn yoga đạt đến một cảnh giới cao hơn khi thực hiện những động tác khó khăn trên một chiếc mô tô đang chạy ở vận tốc 65 km/h.

Pha lách xe điệu nghệ của tài xế xe bus

Xe buýt mất phanh lao như tên bắn tới trạm thu phí nơi một loạt ôtô đang xếp hàng chờ qua. Nhưng nhờ tài điều khiển xe điệu nghệ, người tài xế đã tránh được một tai nạn liên hoàn.

Sebastian Vettel thử sức tại Ferrari

Tay đua Sebastian Vettel vừa thực hiện những bài kiểm tra của mình với công việc mới tại Ferrari. Ngôi sao F1 từng bốn lần liên tiếp vô địch thế giới vừa bắt đầu thời kỳ hợp tác cùng đội đua Ferrari cuối tuần qua, sau khi kết thúc hợp đồng với đội đua cũ Red Bull.

Batmobile cổ nhất thế giới

Mẫu xe mà bạn đang chứng kiến chính là chiếc Batmobile đầu tiên được chế tạo vào năm 1963. Mẫu xe này thậm chí còn ra đời trước chiếc Batmobile xuất hiện cùng Adam West trong loạt phim truyền hình Batman 1966.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.