Khám Phá, - 09/11/2014 03:29 PM
Nhập ôtô nguyên chiếc tăng gấp đôi, trailer phim Tốc độ & Đường cong nóng bỏng, ô tô bay Aeromobile 2.5 trình làng, diễn biến chính của US Grand Prix, công nghệ xe hơi trong suốt, thiếu nữ đập nát Ferrari là những video bạn không thể bỏ qua tuần này.

Nhập ôtô nguyên chiếc tăng gấp đôi: Các hãng xe nói gì?

Số liệu mới nhất của Tổng cục thống kê vừa cho biết, tính đến hết tháng 10, nhập khẩu ôtô nguyên chiếc, tức xe CBU đã tăng hơn 76% về sản lượng và gần như gấp đôi về giá trị. Đây cũng là một kết quả tất yếu khi thực tế qua từng tháng, sản lượng và giá trị ôtô nhập khẩu nguyên chiếc luôn theo chiều hướng đi lên từ đầu năm đến nay.

Yamaha R1 2015

Yamaha vừa tung video ấn tượng về mẫu sportbike R1 phiên bản 2015.

Tốc độ & Đường cong: phim tốc độ đầu tiên của Việt Nam

Bộ phim điện ảnh Việt đầu tiên về siêu xe, quái xế và mỹ nữ, được ví như "Fast & Furious Việt Nam" - vừa tung teaser trailer cực hấp dẫn.

Aeromobile 2.5: ô tô bay của tương lai

Sau một năm nghiên cứu và chế tạo, mẫu ô tô bay cuối cùng cũng được giới thiệu với người tiêu dùng qua ngày hội Pioneers Festival ở Vienna, Áo. Điều này không chỉ đem đến danh tiếng cho công ty AeroMobil mà còn gieo hy vọng cho chúng ta về một mẫu xe vừa chạy trên đường vừa bay trên trời trong tương lai.

Diễn biến chính của US Grand Prix

Nắm chắc chiến thắng trong tay, vòng đấu US Grand Prix trở thành sân đấu nội bộ của Mercedes và sự cạnh tranh gay gắt ở vị trí thứ 3.

Xe hơi trong suốt

Ngày nay, dù được hỗ trợ bằng nhiều công cụ như gương chiếu hậu, cửa sổ, camera trước-sau-bên hông nhưng người lái vẫn gặp vô số khó khăn trong việc xác định vị trí và chướng ngại vật xung quanh xe. Chính vì vậy, một ý tưởng mới do nhóm giáo sư trường đại học Keio (Nhật Bản) vừa ra đời đã góp phần giải quyết vấn đề trên. Thực nghiệm cho thấy bằng việc sử dụng hệ thống máy quay và máy chiếu trực tiếp trên xe, chúng ta có thể “nhìn xuyên” qua lớp vỏ xe để thấy những chướng ngại vật xung quanh.

Ghen tuông, thiếu nữ đập nát Ferrari

Thấy người yêu mình ngủ với cô gái khác, một thiếu nữ đã dùng búa để đập nát chiếc Ferrari của anh ta.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.