Khám Phá, - 01/02/2015 03:34 PM
Philippines chế xe điện lội nước giá chỉ 6.000 USD, đẳng cấp 2 mẫu xe tiền tỷ của Mercedes vừa ra mắt tại Việt Nam, biker bó tay đứng nhìn mô tô tự tung tự tác, thử độ bền của Ford F-150 2015, vẻ đẹp của Pagani Zonda 760 Roadster, nhảy qua đầu 2 xe mô tô ở tốc độ cao… là những video hấp dẫn nhất tuần này.

Philippines chế xe điện lội nước giá chỉ 6.000 USD

Thân xe làm bằng sợi thủy tinh, sở hữu động cơ lai điện-xăng 250 phân khối, có khả năng chở được đến 6 người, chạy trên cạn lẫn dưới nước… là những điểm vô cùng ấn tượng của mẫu xe “Made in Philippines” này.

Biker bó tay đứng nhìn mô tô tự tung tự tác

Mất điều khiển, chiếc mô tô đã tự trình diễn một màn stunt "điên cuồng" và thú vị.

Thử độ bền của Ford F-150 2015

Các biên tập viên của Edmunds đã thử độ bền của lớp vỏ Ford F-150 2015 bằng một chiếc búa tạ.

Cận cảnh vẻ đẹp của Pagani Zonda 760 Roadster

Mẫu xe Pagani Zonda 760 Roadster thuộc phiên bản đặc biệt vừa được phát hiện tại một showroom ở London, Anh.

Nhảy qua đầu 2 xe mô tô ở tốc độ cao

Một vận động viên mạo hiểm vừa thực hiện màn nhảy qua 2 xe mô tô ở tốc độ 11 km/h. Pha hành động này được thực hiện tại Mỹ với sự tham gia của 2 chiếc Ducati Panigale và Kawasaki Ninja ZX-10R. Chỉ 1 sai lầm nhỏ, có thể khiến người trình diễn mất mạng.

Mercedes-AMG GT S và cuộc đua giữa rùa và th

Cuộc đua giữa rùa và thỏ trở nên sôi động và bất ngờ hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của mẫu xe thể thao Mercedes-AMG GT S.

Đẳng cấp 2 mẫu xe tiền tỷ của Mercedes vừa ra mắt tại Việt Nam

Mercedes-Maybach S600 đã chính thức ra mắt công chúng từ tháng 11/2014 tại triển lãm ô tô LA Auto Show diễn ra tại Mỹ. Nay, mẫu xe sang trọng bật nhất này của Mercedes-Benz đã xuất hiện ở Việt Nam trong buổi lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động của hãng. Dù xuất hiện cùng lúc với 3 mẫu xe mới khác, nhưng Maybach S600 vẫn là tâm điểm của sự chú ý, bởi thiết kế thanh lịch, nội thất sang trọng và mức giá 9,669 tỷ đồng của xe.

Mercedes-Maybach S600

Mercedes-AMG GT S là chiếc xe thể thao thứ 2 được phát triển độc lập bởi Mercedes-AMG. Thiết kế thể thao của AMG GT S thể hiện rõ ngôn ngữ “Sự thuần khiết gợi cảm” (Sensual Purity) với tỷ lệ thiết kế kinh điển, mũi xe dài, nắp capô cơ bắp, khoang lái được đẩy tối đa về phía sau và thiết kế đuôi xe dạng fastback năng động.

Mercedes-AMG GT S 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.