Khám Phá, - 28/03/2015 10:55 PM
Những dấu hiệu cần lưu ý khi mua xe cũ, xe vá ổ gà siêu nhanh, 10 điểm đen tai nạn giao thông ở Sài Gòn, thú chơi môtô tiền tỷ của doanh nhân, Ford Ranger 2015 ra mắt tại Thái Lan, trộm Porsche Panamera trong vòng 10 giây… là những video hấp dẫn nhất tuần này.

Muốn mua xe cũ cần lưu ý những dấu hiệu nào?

Chắc chắn là những chiếc xe mới luôn luôn “sáng giá”, đẹp đẽ và…mới. Nhưng đầu tư vào xe cũ lại giúp bạn tiết kiệm được khối tiền.

Nhưng giữa hàng trăm hàng nghìn chiếc xe cũ ngoài thị trường, làm cách nào bạn nhận ra: Đâu là một chiếc xe tốt? Đâu là đống sắt vụn? Hãy cùng chúng tôi theo dõi video sau để tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết khi lựa chọn mua xe cũ.

Xe vá ổ gà siêu nhanh chỉ trong 1 phút

Được ví với robot ngoài hành tinh, chiếc xe có tên Dalek còn có biệt danh khác là "cỗ máy 200.000 bảng" tại Anh. Hồi đầu năm 2014, Dalek được thử nghiệm trên những con đường ở trung tâm Bedfordshire và chứng tỏ khả năng vượt trội. Chiếc xe chuyên dụng này có thể làm chiếc ổ gà biến mất trong vòng 1-2 phút, nhanh gấp 30 lần so với các phương pháp thông thường.

10 điểm đen tai nạn giao thông ở Sài Gòn

Lưu lượng xe lớn, người điều khiển không làm chủ tốc độ, lưu thông trái quy định... là những nguyên do khiến 10 điểm liên tiếp có tai nạn. Nhiều điểm đen giao thông lặp lại trong nhiều năm chưa có cách tháo gỡ.

Trộm Porsche Panamera trong vòng 10 giây

Một kênh truyền hình Bỉ vừa chứng minh cho khán giả thấy việc trộm một chiếc xe sang, đặc biệt là chiếc Porsche Panamera dễ dàng như thế nào. Tất cả thời gian mà nhóm phóng viên và chuyên gia này thực hiện để mở khóa xe chỉ có đung 10 giây. Trong khi mẫu xe này phải tiêu tốn đến hàng trăm nghìn EUR của người tiêu dùng để mua nó.

Thú chơi môtô tiền tỷ của doanh nhân Sài Gòn

Để sở hữu một chiếc môtô phân khối lớn "không đụng hàng", tốc độ cao... các tay chơi phải chi cả tỷ đồng. Họ cũng phải tham gia huấn luyện, tuân thủ các quy định riêng khi trở thành thành viên của câu lạc bộ.

Sốc với dân chơi ngồi trên nóc, lái xe bằng chân

Một tài xế Ả Rập đã thể hiện độ "chịu chơi" của mình bằng cách liều lĩnh lái xe bằng chân trong khi đang ngồi trên nóc xe. Đáng ngạc nhiên là các hành khách lại cảm thấy thú vị và cỗ vũ hành động nguy hiểm này.

Ford Ranger 2015 ra mắt tại Thái Lan

Ford đã chính thức ra mắt mẫu bán tải ăn khách nhất của hãng Ranger 2015 tại Thái Lan. Mẫu xe bán tải mới này sẽ được bán ra trên toàn cầu tại hơn 180 thị trường trong đó có Việt Nam vào cuối năm nay. Bước sang thế hệ mới, Ford Ranger có nhiều cải tiến về thiết kế nhằm hướng tới sự mạnh mẽ và thể thao. Trong đó đáng chú ý nhất là lưới tản nhiệt hình thang cứng cáp và hệ thống đèn pha tạo nên một tổng thể khỏe khoắn, cá tính hơn.

Corvette độ vàng chóe đẹp mọi góc nhìn

Một bộ body mới, mâm xe mới và một lớp bọc mới là những thứ khiến cho chiếc Chevrolet Corvette C7 nổi tiếng trở nên chói sáng và rực rỡ ở bất kỳ nơi nào nó “đặt chân” tới.

Bên dưới vẻ ngoài mới, xe vẫn sử dụng khối động cơ V8 có sức mạnh 460 mã lực. Cùng chiêm ngưỡng màn trình diễn ấn tượng của chiếc Corvette độ vàng chóe qua đoạn video này.

Cận cảnh quy trình sản xuất chiếc Bugatti Veyron cuối cùng

Bugatti vừa phát hành một đoạn video ghi lại quy trình sản xuất chiếc Veyron Vitesse cuối cùng có tên La Finale.

Chiêm ngưỡng quy trình chế tạo SUV của BMW

Đoạn Video được kênh YourCar thực hiện tại nhà máy của BMW Spartanburg, Bang South Carolina, Mỹ với quy trình ấn tượng, gần như tự động hoàn toàn.

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của top gear

Top Gear là chương trình về xe hơi hay và phổ biến nhất thế giới của đài BBC, Anh Quốc. Video sau đây là tổng hợp những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của chương trình này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.