Khám Phá, - 11/04/2020 05:32 PM
Mới đây trang tin Oddity Central đưa tin ông Tshekede Bufton Pitso, cựu lãnh đạo của đảng Phong trào Dân chủ Thống nhất (UDM) ở Nam Phi đã đột quỵ và qua đời khi đang đi đến chiếc ô tô của mình ở bên ngoài căn nhà.

Gia đình ông cho biết, trước khi mất, ông đã từng bày tỏ nguyện vọng được chôn cất cùng với chiếc xe yêu thích của mình – chiếc Mercedes E500 đời 1990.

Chính vì điều này, một ngôi mộ đặc biệt đã được đào ở khu chôn cất của gia đình tại làng Jozana, tỉnh Eastern Cape. Thi thể của nhà lãnh đạo quá cố được đặt ngay ngắn trên ghế lái và thắt dây đai an toàn, trong khi tay ông đặt trên vô lăng chiếc Mercedes-Benz yêu quý của mình.

Di hài của vị lãnh đạo quá cố được đặt trong chiếc xe yêu quý của ông. Nguồn: Daily Mail.

Con gái ông chia sẻ, trong quá khứ cha mình từng sở hữu cả một dàn xe hơi sang trọng của Mercedes-Benz, tuy nhiên ông đã buộc phải bán chúng trong những năm gần đây do gặp khó khăn về kinh tế.

"Cỗ quan tài" đặc biệt được đưa đến khu chôn cất bởi một chiếc xe kéo. Nguồn: Daily Mail.

Hai năm trước ông đã xoay sở mua được chiếc Mercedes E500 này và nhanh chóng trở nên gắn bó với nó. Mặc dù sau đó chiếc xe đã bị hỏng và không chạy được nữa nhưng ông Pitso vẫn dành phần lớn thời gian ngồi bên trong xe để thư giãn và nghe đài radio.

Di nguyện của vị lãnh đạo quá cố đã được thực hiện. Nguồn: Daily Mail.

Đây không phải là lần đầu tiên những chiếc xe được chôn cất cùng với chủ nhân của mình. Trước đó vào năm 2018, một doanh nhân ở Nigeria đã gây chú ý khi quyết định mua chiếc BMW mới nguyên đẻ chôn cất cha mình thay vì sử dụng quan tài. Ngoài ra một người đàn ông khác ở Trung Quốc cũng đã được mai tang cùng với chiếc Hyundai Sonata của mình.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.