Khám Phá, - 24/11/2014 04:59 PM
Hàng trăm siêu xe với đủ chủng loại thuộc hàng đắt và độc trên thế giới đã tề tựu về đường đua Bắc Kinh tạo nên hình ảnh vô cùng hoành tráng.

Câu lạc bô siêu xe Trung Quốc (SCC) chắc chắn là một trong những câu lạc bộ siêu xe vĩ đại nhất trên thế giới bởi số lượng thành viên và các siêu xe của SCC. Gần đây, họ đã một lần nữa thể hiện sự hoành tráng của mình khi tổ chức một cuộc đua và họp mặt nhau tại đường đua Goldenport Park Circuit ở Bắc Kinh.

Trong sự kiện này, những siêu xe đắt tiền đã có dịp thể hiện sức mạnh. Trong đó, nổi bật nhất có lẽ là những cái tên như Ferrari LaFerrari, Enzo Ferrari, McLaren P1, Pagani Zonda F, Gemballa Mirage GT,…Những siêu xe này đều có giá hơn 5 triệu USD tại Trung Quốc.

Ngoài ra, sự góp mặt của hàng chục  siêu xe “rẽ tiền” hơn của Lamborghini, Ferrari, McLaren, Maserati, Aston Martin,…cũng làm nên những hình ảnh vô cùng ấn tượng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Siêu xe