Khám Phá, - 14/12/2017 09:33 PM
GM đã chính thức giới thiệu ứng dụng mang tên Marketplace cho phép người lái mua đồ hay trả tiền dịch vụ thông qua màn hình cảm ứng trung tâm.

Theo đó, người dùng các dòng xe GM phiên bản 2017 và 2018 đang trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink đều có quyền tải ứng dụng Marketplace mà không phải trả phí. 

Marketplace sẽ sử dụng các dữ liệu thu thập được từ các giao dịch gần nhất hoặc thiết lập của người dùng trong hồ sơ cá nhân để đưa ra các gợi ý khi chọn đồ ăn/uống hoặc dịch vụ từ đầu năm 2018.

Hiện tại, GM Marketplace đã hợp tác với đa số những đối tác lớn như Wingstop, Shell, ExxonMobil, Starbucks, trong thời gian tới, tập đoàn xe Mỹ sẽ tìm kiếm thêm đối tác nhằm giúp người dùng có thể đặt hàng từ phần lớn các thương hiệu hơn như McDonalds, các thương hiệu mua sắm…

tranh-cai-ve-ung-dung-mua-sam-marketplace-tren-xe-cua-gm

Bên cạnh đó, người dùng có thể đặt bàn tại các nhà hàng lớn hoặc trả tiền dịch vụ như thay dầu, bảo dưỡng xe tại các đại lý.

Ứng dụng đặt hàng trên xe hơi này còn cung cấp thông tin khuyến mại về phụ tùng, phụ kiện của GM. GM cho biết, thông tin người dùng sẽ không bị chia sẻ cho bên bán hàng nếu người dùng không đồng ý.

Tuy nhiên, ngay sau khi công bố thông tin ra mắt, ứng dụng mua sắm Marketplace đã vấp phải một số  tranh cãi liên quan đến sự an toàn trong quá trình lái xe. Chủ tịch Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ  khẳng định việc tài xế sẽ bị phân tâm khi vừa lái xe và vừa thực hiện thao tác mua sắm. Trong khi đó, phát ngôn viên của General Motors phát biểu với Bloombergrằng mục tiêu của hãng là đưa ra một lựa chọn an toàn hơn, đơn giản hơn so với việc sử dụng điện thoại để mua và đặt hàng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.