Khám Phá, - 16/10/2018 11:44 PM
Theo thông tin từ Lexus Việt Nam, hãng xe này sẽ giới thiệu đến công chúng công nghệ Hybrid tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018. Khách hàng sẽ được tham quan không gian trưng bày sang trọng cùng những hoạt động trải nghiệm thực tế ảo để hiểu rõ hơn về công nghệ này.

trai-nghiem-thuc-te-ao-cong-nghe-hybrid-cua-lexus-tai-trien-lam-o-to-viet-nam-2018

Trên tổng diện tích 350 m2, Lexus đã kết hợp cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật cùng công nghệ sáng tạo và tinh thần hiếu khách Omotenashi. Qua đó thể hiện thông điệp "Experience Amazing” mà hãng xe này muốn gửi đến công chúng.

Không gian trưng bày là những câu chuyện hấp dẫn về Thiết kế, Công nghệ, Vận hành hứng và Trình độ thủ công trong Góc thương hiệu Lexus. Ngoài ra, trong không gian này còn có sự xuất hiện của bộ sưu tập thời trang dành riêng cho Lexus do một nhà thiết kế Việt Nam nổi tiếng thực hiện.

trai-nghiem-thuc-te-ao-cong-nghe-hybrid-cua-lexus-tai-trien-lam-o-to-viet-nam-2018

Lexus không chỉ là thương hiệu xe hơi hạng sang quen thuộc đối với khách hàng Việt, mà còn được biết đến trong việc tiên phong phát triển công nghệ Hybrid trên thế giới. Đây được xem là một trong những công nghệ đột phá, có khả năng cải thiện lớn về tốc độ cùng với khả năng linh hoạt của chiếc xe.

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018, bên cạnh những mẫu xe sang lần đầu được giới thiệu đến khách hàng Việt, Lexus sẽ mang đến công nghệ Hybrid với những cải tiến về khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải.

Bên cạnh đó, trải nghiệm thực tế ảo sẽ là một hoạt động mới mẻ, giúp khách hàng có góc nhìn chân thực hơn về hệ thống Lexus Hybrid.

trai-nghiem-thuc-te-ao-cong-nghe-hybrid-cua-lexus-tai-trien-lam-o-to-viet-nam-2018

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.