Văn hóa xe, Ô tô mới 2021, - 17/07/2021 02:27 PM
Cảnh quay cuối cùng trong video thực hiện để quảng cáo cho mẫu xe thể thao Toyota Supra 2021 đã không diễn ra suôn sẻ khi chiếc xe hạ cánh không được như kế hoạch ban đầu, chiếc xe có vẻ hư hỏng nặng sau đó.

Toyota đã hợp tác với công ty Papadakis Racing – một công ty được hình thành chuyên về biểu diễn thể thao sau khi đã đạt được một số thành tích đáng kể trong các cuộc đua xe thể thao – để quay đoạn phim quảng cáo cho mẫu xe thể thao mới được hồi sinh gần đây là Supra.

Đoạn phim thể hiện sự mạnh mẽ, linh hoạt của Supra khi bay lên không trung cho phân đoạn cuối cùng nhưng những hình ảnh hậu trường cho thấy buổi biểu diễn mạo hiểm không được thành công cho lắm khi chiếc Supra hạ cánh không như kế hoạch.

Chưa rõ nguyên nhân do người điều khiển thực hiện sai kỹ thuật hay do chiếc xe không đủ động lực nhưng kết quả cuối cùng chiếc Supra thay vì tiếp đất trên dàn hộp dựng sẵn phía dưới thì lại chui thẳng vào bên trong dàn hộp này.

Kết quả là chiếc xe hư hỏng khá nặng khi đập mạnh xuống đất, hệ thống treo phía sau bị sập hoàn toàn, lốp xe bị xẹp, thân vỏ cũng không còn nguyên vẹn. May mắn là người lái chiếc xe vẫn bình an vô sự.

Để chuẩn bị cho buổi quay này, chiếc Supra được sửa đổi lại cho phù hợp bao gồm gia cố khung xe, ghế lái tùy chỉnh với dây đai 6 điểm giữ an toàn cho người lái, trọng lượng được bổ sung thêm cho phía sau để tránh việc chiếc xe chúi đầu xuống quá sớm trên không trung khi mà bộ phận động cơ của Supra nằm ở phía trước.

Supra mới được hồi sinh gần đây sau 20 năm vắng bóng trên thị trường xe thể thao. Hiện Supra được trang bị động cơ 3.0L 6 xi lanh cho công suất 382 mã lực cùng hệ thống treo được sửa đổi để giúp chiếc xe hoạt động ổn định hơn ở tốc độ cao. Ngoài ra còn một phiên bản 2.0L 4 xi lanh dạng tiêu chuẩn với giá khởi điểm là từ 42.990 đến 54.795 USD.

Đoạn phim The Pitch quảng cáo của Toyota:

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.