Khám Phá, - 10/04/2013 02:48 PM
Chiếc Camry in hình rồng lấy cảm hứng từ mẫu xe sang Rolls-Royce Phantom rồng lần đầu tiên bị bắt gặp sau lần độ hồi tháng 10/2012.

Chiếc Toyota Camry độ kiểu "phiên bản rồng" vừa bị bắt gặp trên đường phố Hà Nội chính là model in hình rồng từng xuất hiện trong một bãi đỗ xe ở khu vực Cầu Giấy, Hà Nội hồi tháng 10/2012. Thời điểm đó, nội thất chiếc xe được tháo tung để tiến hành khâu hình rồng trên các ghế ngồi, trong khi ngoại thất nổi bật với đường kẻ màu vàng bao quanh thân xe cùng vị trí của 3 hình rồng ở đuôi xe, bên trái và bên phải. Chi phí chủ nhân của chiếc xe bỏ ra cho sở thích đặc biệt này vào khoảng 70 triệu đồng.

Chiếc Camry độ phiên bản rồng này còn được dán kèm theo dòng chữ “Limited” để thể hiện rõ sự đặc biệt so với các mẫu Camry khác. Ngoài những sự thay đổi này, Camry phiên bản rồng vẫn giữ nguyên thiết kế và thông số kỹ thuật như chiếc Camry 2.4G 2012.

Mẫu xe này sử dụng hộp số tự động 5 cấp và được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống âm thanh AM/FM, CD 6 đĩa, MP3, WMA, 6 loa. Điều hòa nhiệt độ tự động phân 2 vùng không khí độc lập. Ghế ngồi có thể điều chỉnh được chiều cao tựa đầu và tay lái bọc da tích hợp nút điều chỉnh hệ thống... Model này có giá bán khoảng 1,2 tỷ đồng.

Toyota Camry là mẫu sedan tầm trung được sản xuất từ năm 1982. Camry có nguồn gốc từ phiên âm tiếng Anh một từ tiếng Nhật kanmuri, có nghĩa là crown (Vương miện). Tháng 5/2012, Camry trở thành mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Bắc Mỹ. Model này cũng được ưa chuộng tại các thị trường như Australia hay một số nước châu Á khác. Mặc dù vậy, Camry lại tương đối ế ẩm tại thị trường quê nhà Nhật Bản hay châu Âu.

Tại Việt Nam, Camry được Toyota chính thức ra mắt vào tháng 1/1998. Tính đến nay đã có khoảng trên 25.000 chiếc Camry được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.