Khám Phá, - 18/11/2016 12:18 AM
Không chỉ là một bộ phân không thế thiểu của bất cứ chiếc xe nào, mâm xe còn là phụ kiện trang trí thể hiện sự độc đáo, cá tính và độ chịu chơi của người sở hữu.

Cùng ngắm nhìn top 5 mâm xe có thiết kế đẹp nhất thế giới.

5. BMW M4 GTS

top-5-mam-xe-o-to-dep-nhat-the-gioi

BMW M4 GTS có mâm xe hợp kim nhẹ 666 M 19 với kích thước 20-inch. Mâm xe của BMW M4 GTS được đặt sản xuất riêng biệt và có màu cam đất nổi bật.

4. Porsche 911 GT3 RS

top-5-mam-xe-o-to-dep-nhat-the-gioi

Đây là dạng mâm xe hiện đại vì có hệ thống khóa bánh tại trung tâm mâm xe, chuyên gia kỹ thuật nhận định loại mâm xe này phù hợp cho những mẫu xe thể thao. Với đường kính mâm khá lớn khoảng 20-21 inch giúp mẫu xe di chuyển linh hoạt và nhanh hơn rất nhiều .

3. Rolls-Royce

top-5-mam-xe-o-to-dep-nhat-the-gioi

Mâm xe của Rolls-Royce cũng nằm trong danh sách này vì nét thiết kế khá độc lạ và đẹp mắt, nổi bật nhất chính là phần logo nhô lên ở chính giữa mâm xe, thay vì in logo ở vành xe như những mẫu xe khác.

2. Ford GT

top-5-mam-xe-o-to-dep-nhat-the-gioi

Ford dành cho GT bộ mâm bằng sợi carbon với trọng lượng siêu nhẹ và độ bền cao. Đồng thời, hãng xe Mỹ cũng chú trọng khi thực hiện phần sơn mâm xe khá tỉ mỉ. Với thiết kế mâm xe hiện đại, Ford GT trông năng động và cá tính hơn rất nhiều.

1. Koenigsegg Regera

top-5-mam-xe-o-to-dep-nhat-the-gioi

Có thể cho rằng đây là mâm xe được thiết kế hiện đại khi được sản xuất bằng nhôm tiêu chuẩn khiến xe vận hành tốt hơn, mặt khác mâm xe cũng được trang bị khóa ở trung tâm giống như Porsche 911 GT3 RS. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: mâm xe, ô tô