Khám Phá, - 26/12/2014 10:40 PM
Những phuong tiện ấn tượng nhất sở hữu những công nghệ mới nhất của thế giới trong danh sách này sẽ giúp bạn trải nghiệm một cuộc sống năng động trên mọi địa hình từ đất, đá, đường nhựa, sóng biển và cả đường tuyết.

1. Ván trượt 3 bánh Deska

Ván trượt Deska là một trong những mẫu ván trượt có thiết kế sáng giá nhất năm 2014. Không chỉ đem đến cảm giác phấn khích như các loại ván trượt thông thường, ván trượt 3 bánh này có thể tích hợp nhiều loại phương tiện bên trong nó: từ một ván trượt sóng đến một ván trượt cánh buồm.

Có giá 599 USD/ chiếc, ván trượt Deska trở thành loại “ván lướt sóng trong thành phố đầu tiên trên thế giới”.

2. Xe lưỡng cư Gibbs QuadSki XL

Đây là loại xe có thể khiến những người yêu biển cảm thấy thích thú. Mẫu xe 4 bánh này vừa có khả năng đi trên những bãi cát vừa có thể thu các bánh lại để lướt trên mặt biển như một chiếc ca nô.

Xe có tốc độ tối đa 72,4 km/h, đi được cả trên cạn và dưới nước. Tuy nhiên để sở hữu nó, người ta phải chi đến hơn 40.000 USD.

3. Ván trượt Dreamscience

Mẫu ván trượt với thiết kế kỳ lạ này có thể giúp người sử dụng đạt được vận tốc lên đến 80 km/h. Và không chỉ giới hạn trên các địa hình đồi tuyết, mẫu ván Dreamscience còn có khả năng sử dụng trên mặt nước.

Tuy không nói rõ mức giá, nhưng đơn vị phát triển sản phẩm cho biết nó có giá từ 5.000-10.000 USD/chiếc.

4. Xe đạp Haibike Sduro AllMtn Pro

Đừng nghĩ xe đạp điện chỉ có thể sử dụng trong các đường nội thành. Công nghệ hiện đại giúp các xe đạp điện ngày nay có đủ sức mạnh đến vượt những con đường núi khó khăn và dốc đứng.

Chiếc Haibike Sduro AllMtn Pro sử dụng động cơ 250 W của Yamaha này có thể thay thế sức mạnh cơ bắp, để giúp bạn vượt những con đường núi mà không quá vất vả.

5. Xe 3 bánh Big Wheel Drift Trike

Việc thay đổi góc nhìn và vị trí có thể đem lại những cảm giác mới lạ và khác biệt. Điều này cũng đúng đối với những khách hàng của dòng xe 3 bánh Big Wheel Drift Trike. Sử dụng động cơ 6,5 mã lực, chiếc xe 3 bánh cực thấp này có thể đem đến cảm giác vô cùng thú vị cho người lái. Xe có giá 2.000 USD tại Mỹ.

6. Ván trượt Leif

Với những ai yêu thích môn trượt tuyết nhưng không có điều kiện đến những ngọn núi tuyết, chiếc ván trượt Leif là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Bằng 2 mô tơ đặt dưới bánh, chiếc ván trượt giúp người sử dụng thực hiện những đường trượt sắc nét, trượt bên, dừng đột ngột… một cách hoàn hảo. Vận tốc tối đa mà ván trượt có thể đạt được là 32.1 km/h và mỗi khi sạc đầy, nó có thể chạy liên tục 12,9 km.

7. Xe điện vượt địa hình MTT-136

Được thiết kế bởi kỹ sư người Quebec - Yvon Martel, MTT-136 là một mẫu xe điện có khả năng thích ứng với mọi điều kiện địa hình. Sử dụng hệ dẫn động trước, nó có thể vượt qua những con đường ngập tuyết lẫn những con đường đầy bùn đất.

Tuy chỉ có tốc độ tối đa 40 km/h, nhưng xe có thể làm hài lòng mọi khách hàng bởi có thể giúp họ đi bất kỳ đâu và vượt qua bất kỳ thử thách địa hình nào.

8. Can-Am Outlander 6x6 XT

Nếu những chiếc xe 4 bánh không thể làm thỏa mãn bạn thì chiếc Can-Am Outlander 6x6 XT chắc chắn sẽ làm được điều đó.

Cỗ máy sử dụng động cơ Rotax V-Twin 1000 chỉ có sức mạnh 82 mã lực nhưng kết cấu 6 bánh đầy uy lực được đặt trên một khung gầm ngắn giúp nó có thể vượt qua mọi địa hình trắc trở. Tuy nhiên để sở hữu nó, người dùng phải chi từ 13.600 đến 15.500 USD.

9. Ván trượt BajaBoard

Gọn nhẹ và linh động cơ hơn nhiều cỗ xe vượt địa hình khác như xe ATV hay xe đạp leo núi, chiếc ván trượt 4 bánh BajaBoard là một sự lựa chọn thú vị cho nhiều tay mê khám phá các con đường núi. BajaBoard là chiếc ván trượt đầu tiên trên thế giới sở hữu hệ thống treo và điều khiển độc lập. Nó có tốc độ tối đa 50 km/h nhờ vào sức mạnh 16 mã lực đến từ mô tơ độc lập.

Đây là một sản phẩm sáng tạo nhận được nhiều sự ủng hộ trên trang Kickstarter. Thậm chí sản phẩm cũng nhận được 116.000 AUD (đô la Úc) của người ủng hộ (dù chưa đạt được mức tiền đề ra là 200.000 AUD). Mỗi chiếc BajaBoard có giá từ 3.710 USD (chưa bao gồm thuế và phí).

10.  Dù trượt UpSki

Chiếc dù trượt UpSki không chỉ mở ra một khái niệm mới về một phương tiện di chuyển mà còn đem đến một thể loại giải trí mới. Bằng cách lợi dụng sức gió, dù trượt này có thể “kéo” người sử dụng lên những đỉnh núi tuyết cao mà không tốn chút sức lực nào.

Với mức giá khá ổn chỉ 2.800 USD, dù trượt UpSki còn nằm trong danh sách những sản phẩm độc đáo nhất do Gizmos bình chọn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.