Khám Phá, - 15/05/2017 11:57 PM
Để phục vụ lễ nhậm chức của Tổng thống Emmanuel Macron, DS Automobiles, một thương hiệu xe sang thuộc Tập đoàn PSA (Pháp) đã xây dựng riêng một phiên bản đặc biệt với tên gọi 7 Crossback. Đây là dòng xe hoàn toàn mới và chưa được bán ra thị trường.

Chiếc DS 7 Crossback dành cho Tổng thống Pháp được sơn màu xanh đậm, nội thất bọc da màu đen và gắn quốc kỳ Pháp ở đầu xe. Đặc biệt, chiếc xe được thiết kế để có thể biến đổi từ một chiếc SUV thành một mẫu mui trần..., phục vụ lễ diễu hành của Tổng thống trên đại lộ Champs Elysees.

tong-thong-phap-dung-xe-gia-1-3-ty-dong-trong-le-nham-chuc

Ngoài các chi tiết mạ vàng trong khoang nội thất, DS 7 Crossback của Tổng thống Pháp còn có mâm hợp kim 20 inches cũng được mạ vàng. DS 7 Crossback sử dụng hệ thống hybrid, là sự kết hợp động cơ xăng (công suất 200 mã lực) và 2 động cơ điện (công suất 109 mã lực) đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Thông số chi tiết của chiếc DS 7 Crossback đặc biệt này hiện không được tiết lộ, bao gồm cả lớp vỏ bọc bảo vệ thường thấy trên các xe tổng thống.

tong-thong-phap-dung-xe-gia-1-3-ty-dong-trong-le-nham-chuc

DS 7 Crossback phiên bản sản xuất hàng loạt sẽ được nhà sản xuất giới thiệu vào tháng 7/2017. Lô hàng đầu tiên sẽ được giao cho khách hàng từ tháng 1/2018. Tại Pháp, DS 7 Crossback có giá bán 54.900 Euro (tương đương 1,3 tỷ đồng).

tong-thong-phap-dung-xe-gia-1-3-ty-dong-trong-le-nham-chuc

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Tân Tổng thống Pháp từng sử dụng chiếc xe nào?

    Khám Phá  -  09/05/2017 5:52 PM

    Từ khi còn giữ chức vụ Bộ trưởng Bộ Kinh tế, tân Tổng thống Macron đã đặc biệt quan tâm và lưu ý đến sự phát triển của nhiều mẫu xe mới. Ông cũng thường xuyên sử dụng những chiếc xe do chính nước Pháp sản xuất làm phương tiện di chuyển.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.