Khám Phá, - 03/12/2014 10:33 PM
Honda Việt Nam phối hợp cùng TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã tổ chức Lễ Tổng kết và Trao giải cuộc thi “Thanh niên với An toàn giao thông 2014”.

Đây là dịp để TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Honda Việt Nam có thể đánh giá các hoạt động đào tạo và hướng dẫn Lái xe an toàn dành cho các bạn Đoàn viên, Thanh niên trong năm 2014, cũng như tổng kết và vinh danh các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và các tỉnh/thành Đoàn xuất sắc nhất trong việc tổ chức các hoạt động Lái xe an toàn.

Các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Thanh niên với An toàn giao thông 2014.

Cuộc thi “Thanh niên với An toàn giao thông 2014” phát động vào tháng 5/2014 đã nhận gần 17.000 bài thi của các Đoàn viên, Thanh niên trên khắp cả nước. Sau gần 2 tháng chấm thi, Ban tổ chức đã chọn ra 300 giải khuyến khích và 10 gương mặt xuất sắc nhất tham dự Lễ Tổng kết và Trao giải tại Đà Lạt.

Cũng trong buổi lễ này, TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho Công ty Honda Việt Nam và các HEAD nhằm ghi nhận và động viên những nỗ lực và đóng góp trong việc triển khai các chương trình đào tạo Lái xe an. Từ đầu năm đến nay, Honda Việt Nam cùng các HEAD đã hướng dẫn kỹ năng LXAT cho hơn 680.000 học viên trên cả nước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.