Khám Phá, - 09/03/2020 06:14 PM
Mặc dù việc bắt gặp một chiếc siêu xe mạ vàng trên đường phố không còn là điều hiếm gặp ở Ấn Độ nhưng nhiều người sẽ phải thốt lên đầy ngạc nhiên khi thấy một chiếc “siêu taxi” Rolls-Royce Phantom mạ vàng tại đây.

Theo đó, chiếc Rolls-Royce Phantom mạ vàng này thuộc về Bobby Chemmanur - một tỉ phú địa phương đồng thời cũng là chủ của resort Oxygen Resort và nó được sử dụng để làm taxi đưa đón khách thăm quan bang Kerala và ở lại resort của ông.

Chiếc siêu taxi gây bão mạng xã hội Ấn Độ những ngày qua. Nguồn: Carscoops.

Được biết, khách du lịch sẽ có cơ hội tận hưởng chiếc “siêu taxi” này trong vòng 3 ngày 2 đêm với mức giá chỉ 345 USD. Chemmanur khẳng định bản thân không hề thu được lợi nhuận nào từ chiếc siêu taxi này tuy nhiên ông vẫn muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những người không đủ khả năng chi trả cho một chiếc Rolls-Royce Phantom.

Ông cho biết: “Thông thường để thuê được một chiếc Rolls Royce phiên bản thường bạn sẽ phải chi trả tới hơn 6100 USD cho một ngày, và thậm chí nó còn cao hơn rất nhiều nếu bạn muốn thuê một chiếc giống của tôi. Bởi lẽ đây là phiên bản giới hạn và là một trong những mẫu xe Rolls-Royce lớn nhất và được trang bị nhiều tiện nghi nhất”.

Hình ảnh chiếc taxi khi đang được vận chuyển tới tay vị tỉ phú. Nguồn: Social News XYZ

Vị tỉ phú này đã mua được chiếc siêu xe này trong một cuộc đấu giá và mức giá ban đầu của chiếc xe là 120 triệu Rupee (tương đương 1.629.042 USD), tuy nhiên ông đã mua được với mức giá chiết khấu thấp hơn một chút.

Sau khi những hình ảnh của chiếc siêu taxi được đăng tải, bên cạnh nhiều ý kiến ngưỡng mộ thì cũng có một số người chỉ trích hãng xe sang Rolls-Royce khi đã để cho khách hàng sử dụng chiếc xe đắt giá của mình làm taxi.

 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.