Khám Phá, - 13/11/2019 12:21 AM
Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ đến cái tên Dartz – một hãng độ đến từ Latvia, nổi tiếng với những dự án nâng cấp SUV cực đỉnh.

Sau một thời gian im ắng, thương hiệu này đã đánh dấu sự trở lại bằng một dự án mới. Lần này, Dartz đã lựa chọn ‘khủng long’ Hummer H2 làm nền tảng để tạo nên tuyệt phẩm tiếp theo mang tên Prombron Black Stallion. Cái tên này bắt nguồn từ một mẫu trực thăng của Sikorsky - hãng sản xuất máy bay hàng đầu thế giới có trụ sở đặt tại Mỹ.

Giống như những sản phẩm trước đó của Dartz, Black Stallion cũng cho thấy một diện mạo cực kỳ hầm hố và khác biệt, hoàn toàn nổi bật ở bất cứ nơi đâu. Nếu đặt cạnh chiếc xe này, Hummer H2 trông chẳng khác nào một món đồ chơi. Được biết, Prombron Black Stallion là một mẫu xe độc nhất được tạo ra để đóng phim. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Dartz chưa thể tiết lộ thông tin về bộ phim này.

 

Theo công bố, Prombron Black Stallion sở hữu bộ cánh được chế tạo từ Kevlar, carbon và sợi các-bon lục giác loại đặc biệt. Dù vậy, chiếc SUV hàng độc này vẫn nặng hơn 500kg so với nguyên bản. Ngoài ra, xe vẫn sử dụng động cơ V8 của Hummer H2.

Chia sẻ trên tạp chí Top Gear, Dartz cho biết hãng này sẽ tung ra các phiên bản dân dụng của Prombron Black Stallion. Theo đó, Dartz có thể lựa chọn Mercedes-Benz G-Class làm nền tảng hoặc tinh chỉnh bệ khung gầm của H2 và sử dụng động cơ Hellcat của Chrysler cùng hộp số mới. Đồng thời, vật liệu dùng cho bodykit sẽ có chút thay đổi nhằm cắt giảm trọng lượng.

Giá bán dự kiến của sản phẩm này lên tới 300.000 EUR (khoảng 7,7 tỷ VND) tại châu Âu.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.