Khám Phá, - 03/04/2020 09:01 PM
Vào năm 2017, Bugatti đã công bố đoạn phim ghi lại cảnh siêu xe Chiron lập kỷ lục tăng, giảm tốc từ 0-400-0km/h.

Ở thước phim này, người xem không khó để nhận ra rằng Bugatti đã phải dùng một chiếc xe khác để ghi lại một vài cảnh quay. Bản thân hãng xe đến từ Pháp cũng đã thừa nhận rằng họ đã phải dùng một chiếc Chiron khác chạy ngay phía trước để quay lại những phân đoạn đó.

Juan Pablo Montoya chính là người cầm lái chiếc xe đi trước. Trong một clip mới đây, người đàn ông này đã có những chia sẻ cụ thể hơn về quá trình thực hiện góc quay đặc biệt đó.

Theo đó, chiếc xe này được sơn màu trắng và Montoya phải điều khiển để cho nó có thể di chuyển trùng khớp với chiếc Chiron màu đen đi phía sau – nhân vật chính của màn lập kỷ lục. Chỉ lệch một chút là phải làm lại từ đầu. Thế nhưng, mọi thứ trơn tru đến mức đội ngũ editor đã phải bổ sung thêm hiệu ứng rung lắc để gia tăng độ chân thực.

Tất nhiên, không có gì là hoàn hảo. Bởi trong đoạn phim gốc, chiếc Chiron màu đen có đôi lúc không được lấy nét chuẩn.

<iframe width="697" height="392" src="https://www.youtube.com/embed/YTJr5bMWVyo" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.