Phiên bản Vespa 946 ra đời nhằm kỷ niệm mẫu xe sản xuất năm 1946 của Vespa được hét với giá hơn 300 triệu, nhưng các đại gia Việt Nam vẫn sẵn sàng chi hầu bao của mình mua cho bằng được, thậm chí còn đặt mua từ chính nước sở tại để thỏa lòng yêu xe. Nhưng dân yêu xe Việt Nam không chỉ biết chi tiền mua xe sang mà họ còn biến niềm đam mê của mình thành những mẫu xe độ khiến bạn bè thế giới phải ngưỡng mộ.
Sau khi giới thiệu đến cộng đồng yêu xe thế giới về chiếc Cafe-Racer Honda CX650 độ theo phong cách Ducati Sport Classic 1000 của TrungNT, mới đây, trang autoevolution lại bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với chiếc Honda CB750F đời 1981 do lò độ Tự Thanh Đa Garage thực hiện.
Động cơ xe được làm lại hoàn toàn mới đúng chuẩn với thông số do nhà sản xuất đưa ra. Động cơ dung tích xe giữ nguyên 736cc, 4 xi-lanh đem đến sức mạnh 68 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 58 Nm tại 8.000 vòng/phút. Xe hoạt động trên hộp số 5 cấp và hệ thống làm mát bằng dầu. Hộp gió được nâng lên và bộ lọc gió hình nón đem đến khả năng xử lý tốt hơn cho Honda CB750F phiên bản mới.
Mặt trước xe được trang trí 2 bóng đèn kiểu cổ tạo cảm giác lạ và ấn tượng hơn cho đầu xe. Ngoài ra, các chi tiết khác trên thân và đuôi xe được sơn và làm mới và sơn theo tông màu kim loại bạc-đỏ. Sự kết hợp khéo léo đem đến cho xe phong cách cafe-racer “chất lừ”, khiến cho cho bạn bè thế giới phải ngưỡng mộ.
Sau sự xuất hiện của mẫu Honda CX650 độ theo phong cách Ducati Sport Classic 1000 của TrungNT và mẫu Honda CB750F đời 1981, mới đây hình ảnh của chiếc Street Tracker Honda CB750F vừa được tìm thấy trên trang autoevolution.
Không chỉ nổi tiếng về độ chịu chi, giới chơi xe Việt Nam còn làm cộng đồng chơi xe thế giới choáng ngợp với tài độ xe của mình.