Khám Phá, - 14/10/2017 12:23 AM
Sự việc xảy ra tại một con phố San Francisco, Mỹ. Đoạn clip dưới đây được một người dân tình cờ ghi nhận được khi đang quay nhân vật chính là chiếc Lamborghini Aventador SV màu đỏ.

Hình ảnh thanh niên xuất hiện đột ngột chạy từ xa và “phi thân” lên chiếc siêu xe khiến chủ xe và mọi người xung quanh đều không lường trước được sự việc.

Qua đoạn clip cho thấy thanh niên này đã dùng chính đôi chân vẫn còn mang giày phi thẳng lên xe, dậm chân lên nắp ca pô, sau đó dẫm lên kính, mui xe và cuối cùng là cánh gió phía sau.

thanh-nien-ho-bao-phi-thang-chan-len-sieu-xe-va-cai-ket

Nam thanh niên này gần như đã “thành công” khi chạy thoát nhưng cuối cùng quay lại tiếp tục thực hiện hành vi xấu của mình.

Có điều lần này, người chủ xe phát hiện và kịp thời ngăn chặn. Đồng thời thanh niên này cũng đã nhận được bài học thích đáng cho hành vi “hổ báo” của mình.

thanh-nien-ho-bao-phi-thang-chan-len-sieu-xe-va-cai-ket

Sau sự việc trên, người chủ xe có vẻ rất tức giận nhưng lại không thể làm gì được hơn, bởi cậu này còn quá nhỏ tuổi, và cũng được mọi người xung quanh can ngăn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.