Khám Phá, - 29/03/2012 10:23 PM
Nằm ở phía Nam nước Đức, Munich được biết đến là thánh đường của BMW, thương hiệu xe hơi đáng mơ ước của nhiều người.

Cuối năm 2007, BMW Welt (BMW World), một showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm hoành tráng đã được khánh thành bên cạnh nhà máy và bảo tàng mới của BMW. Đây được xem là một kiến trúc hiện đại tiêu biểu của Munich, thu hút khoảng 2 triệu khách tham quan mỗi năm.

BMW Welt có lối kiến trúc độc đáo, vừa mang một dáng vẻ hiện đại, vừa mang phong cách của BMW. Bên cạnh việc cung cấp hàng trăm xe ô tô mỗi ngày cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. BMW Welt còn trình bày độc quyền hàng loạt model xe mới nhất và xe gắn máy của hãng.

Đến với BMW Welt, khách hàng có thể tìm hiểu, khám phá các tính năng ưu việt của từng sản phẩm và đặt riêng cho mình một chiếc BMW theo ý muốn. Từ model, kiểu dáng, màu sắc xe, loại và màu da ghế ngồi tới các tính năng an toàn, tất cả đều có thể được lựa chọn trên máy tính tại BMW Welt.

Khách tham quan tổng hành dinh của BMW cũng có thể dừng chân ở tòa nhà hình tròn có biểu tượng BMW trên nóc, tòa nhà BMW Museum, để xem lại hình ảnh từ 120 cuộc triển lãm trong suốt 90 năm hình thành nhãn hiệu BMW, được chia ra 25 khu trưng bày. Nơi đây đã thu hút 400.000 khách tham quan mỗi năm.

Cuối cùng, du khách cũng có thể tham quan nhà máy chính của BMW ở Munich, nơi BMW sản xuất 3 Series sedan và wagon, cũng như hàng loạt phiên bản động cơ của nó.

Còn gì hơn khi bạn có thể khám phá tất cả khía cạnh của thương hiệu nổi tiếng và chọn cho mình một chiếc xe BMW tại môi trường đặc biệt này.

Cùng ngắm "thánh đường BMW” ở Munich:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW Welt, BMW