Khám Phá, - 28/09/2018 09:32 PM
TechArt từ lâu đã không còn là một cái tên xa lạ với những người yêu xe. Hãng độ này luôn được biết tới với những bản độ cực chất dành cho các model của Porsche.

Mới đây, hãng độ xe của Đức đã tiếp tục tung ra gói nâng cấp tiếp theo dành cho chiếc SUV Porsche Cayenne Turbo. Đây là một gói độ toàn diện, không chỉ làm mới thiết kế mà còn cải thiện đáng kể hiệu năng của chiếc xe. Sau khi trải qua nâng cấp, Porsche Cayeene Turbo đã sở hữu diện mạo mới lôi cuốn hơn trước, đồng thời trải nghiệm vận hành đã được nâng lên một tầm cao mới.

Đầu tiên, chiếc xe được tích hợp bộ kit khí động học mới với điểm nhấn nằm ở bộ khuếch tán gió trước và sau, nắp capo bằng sợi các-bon với các khe hút gió và cánh đuôi tích hợp trên mui xe được đẽo gọt tinh tế. Chất thể thao của Porsche Cayenne Turbo được nhấn mạnh thêm với bộ 4 ống xả bằng titan.

 

Chưa hết, TechArt cũng không quên trang bị cho chiếc SUV của Porsche một bộ vành mới có kích thước 22inch với thiết kế nhiều chấu tạo vẻ cao cấp. Vói cách phối 2 tông màu ánh kim ở phần thân và đen trên mui xe, bản độ này càng trở nên nổi bật và cuốn hút.

Nội thất của Porsche Cayenne Turbo cũng được chăm chút với nhiều trang bị mới, toát lên vẻ sang trọng, ấm cúng. Được biết, TechArt hoàn thiện phần cabin với sự giúp đỡ của Rolf Benz – một thương hiệu cũng đến từ Đức chuyên chế tạo những sản phẩm hạng sang dành cho xe hơi.

Đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của chất liệu len tự nhiên – một đặc sản của Rolf Benz. TechArt cho biết chất liệu này không chỉ bền mà còn chống bụi và thông thoáng. Ngoài ra, cabin của chiếc xe còn được phủ bởi chất liệu da và vải bọc cao cấp được phối màu hài hòa.

Khi nhắc đến những bản độ của TechArt thì không thể bỏ qua nâng cấp về hiệu năng. Theo đó, TechArt đã sử dụng hệ thống Techtronic để đẩy công suất động cơ lên 631 mã lực và 900Nm mô-men xoắn. Được biết, khối động cơ V8 tăng áp nguyên bản trên Porsche Cayenne Turbo nguyên bản sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 770Nm.

Tiếng gầm của động cơ cũng thêm phần kích thích nhờ hệ thống ống xả mới. Với nguồn sức mạnh mới, mẫu SUV này có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,7 giây và đạt vận tốc tối đa 300km/h. Như vậy, thời gian tăng tốc đã rút ngắn được thêm 0,2 giây và tốc độ tối đa cũng nhích thêm 14km/h.

Hiện vẫn chưa rõ mức giá của bản độ mà TechArt dành cho Porsche Cayenne Turbo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.